Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

29.7.08

[Trans] That VOGUE interview

Source : BYJ's Quilt
Post by :happiebb/bb Thank you for sharing to us
original in japanese: Vogue Japan 9-08
translated into english: a sweet sister / bb's blog
Click Link to read News version translated into english
***************************************************************

Translate English to Thai by Aun

บทสัมภาษณ์ในนิตยสาร Vogue
เขาทำให้พวกเราหยุดหายใจ ขณะที่เขาเดินเข้ามาห้อง เพราะว่าเขาสูงกว่าที่เราคาดไว้ หน้าของเขาก็เล็กด้วยและเหมือนจะมีแสงออร่าความเป็นซูปเปอร์สตาร์ออกมาจากตัวของเขา เขาเริ่มทักทายทีมงานก่อน ซึ่งแตกต่างจากภาพลักษณ์ของดาราที่มีชื่อเสียง เขากล่าวว่า “Yoroshiku onegai shimasu” (ผมหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันนะครับ) เขาพูดขณะที่มองตาของอีกฝ่ายและจับมือทักทายกัน ความรู้สึกจากมือเขาช่างอ่อนโยน คุณจะรู้สึกถึงความจริงใจและความอ่อนน้อมผ่านทางมือของเขา
ฝ่ายบรรณาธิการของนิตยสาร Vogue เป็นผู้เลือกเสื้อผ้าที่เขาจะใส่ถ่ายแฟชั่นในวันนี้ จากเสื้อผ้าเทรนปัจจุบันและความคิดของผู้หญิงที่ว่า “ถ้าเบยองจุนเป็นคนรักของฉัน” พวกเราจึงเลือกเสื้อแจ๊คเกตหนังและกางเกงจาก Bottega Veneta ตอนที่เขาลองเสื้อผ้า เขามีหุ่นที่ดีเหมือนกับนายแบบ อีกทั้งผมที่เขาไว้ยาวเพื่อใช้ในการถ่ายละครก็ดูจะเข้ากันได้ดีกับเสื้อผ้าแบบนี้ เมื่อเปลี่ยนโทนสีให้เป็นสีกลางๆ ที่สามารถใส่ทำงานได้ เมื่อเขาใส่มัน ก็ดูเหมือนว่าเขาจะดูเท่หรืออ่อนโยนได้ทันที
แสดงความมั่นใจ“มันสนุกมากเลยนะครับที่ผมได้มีโอกาสใส่เสื้อที่ปกติไม่ค่อยได้ใส่ แม้ว่าผมจะรู้สึกแปลกๆก็ตาม (หัวเราะ) มันจะเข้ากับทรงผมนี้รึเปล่าครับ ความจริงแล้วผมพยายามลองใส่เสื้อผ้าหลายๆแบบ ชุดนี้สวยมากเลยครับ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ผมคงต้องลองใส่เสื้อผ้าแบบนี้บ้างแล้วครับ”
เขานั่งลงบนเก้าอี้และเปลี่ยนท่าโพสไปเรื่อยๆ ไม่มีการเตรียมเรื่องนี้ล่วงหน้า แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถแสดงท่าทางและอารมณ์ออกมาได้ตามที่ช่างภาพต้องการ การเคลื่อนไหวที่ลื่นไหลและความมั่นใจที่เต็มเปี่ยมบ่งบอกถึงคนที่ผ่านประสบการณ์มามากมาย
ระหว่างรอการเปลี่ยนฟิล์ม ตาของเขาก็เหมือนกับเด็กและคุยถึงเรื่องกล้องอย่างกระตือรือร้น “เสียงชัตเตอร์ของกล้องเหมือนปืนกลเลยนะครับ โอ้....นั่นไลก้านี่ครับ ผมก็มีแบบนั้นอยู่ตัวนึง ของผมเป็นสีเงินครับ” พวกเราเคยได้ยินว่า เขาชอบกล้องมาก ขณะที่เขาเดินสำรวจกล้องของทีมงานที่วางรวมกันไว้ที่มุมห้อง เราก็ได้ยินเข้าพูดว่า “อันนี้ผมก็มีนะครับ” ตอนนี้เรื่อง TWSSG ฉายอยู่ทางช่อง NHK ซึ่งเบยองจุนรับบทเป็นถัมด็อก กษัตริย์แห่งโกคุเรียว ตามประวัติศาสตร์แล้ว เขาต้องเป็นนักรบที่ดุดัน แต่ในละครนั้น เขาแสดงเป็นกษัตริย์ที่รักประชาชน
กษัตริย์เองก็หลงรักได้ในครึ่งหลังของเรื่อง ถัมต๊อกไม่ให้นางเอกของเรื่องจากไปอีก อีกทั้งยังมีผู้ติดตามของถัมต๊อกที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกันกับเขาและคอยเฝ้ามองพร้อมๆกับหวังว่าเธอจะมีความสุข
คุณเบยองจุนเป็นคนประเภทที่จะเตะล้อของรถลากเพื่อที่จะหยุดผู้หญิงที่กำลังจะจากไป หรือเป็นคนที่แอบมองเธอจากที่ไกลๆ เท่านั้นคะ
ผมคิดว่า ผมจะแสดงความรู้สึกออกไปนะครับ (เขาตอบโดยทันที) ถ้าผมตกหลุมรักหล่ะก็ ผมจะพูดออกไปตรงๆเลยครับ อย่างไรก็ตาม ฉากที่คุณพูดถึงถัมต๊อกนั้น ถ้าผมทำแบบนั้น ผมว่ามันต้องสายไปแน่ๆเลยครับ (หัวเราะ) ถ้าเป็นหล่ะก็ ผมคงสังเกตได้เร็วกว่านั้นและคงทำอะไรได้ดีกว่านี้ครับ
สถิติเรตติ้งของ TWSSG นั้นสูงกว่า 30% ในประเทศเกาหลี ในงานรางวันเมื่อปลายปีที่แล้ว เขากล่าวว่า
ผมอยากจะแต่งงานภายใน 3 ปีนี้ครับ” จนถึงตอนนี้เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์ ซึ่งมันไม่ได้หมายความว่า เขามีแฟนแล้ว แต่เป็นการแสดงให้แฟนๆและพ่อแม่ของเขาได้เห็นเป้าหมายที่วางไว้ รวมถึงความพยายามที่เขามีด้วย ในแผลงานที่ใช้เวลาทำถึง 3 ปี ย่อมมีช่วงที่อ่อนใจบ้าง แต่ความคิดที่จะเดินหน้าต่อไปก็ปรากฏขึ้นมา ซึ่งเขาก็ได้ให้สัญญาแบบนั้นไว้
ถัมด๊อกช่วยตัวละครหญิงอื่นๆด้วย อย่างเช่น ผู้หญิงที่เป็นช่างตีเหล็ก ผู้หญิงที่ทำอาหารและจัดการเรื่องเสบียง ผู้หญิงที่เป็นทหารองครักษ์และนักบวชที่หลายๆคนเชื่อว่าเก่งในทุกด้าน ถ้าคุณจะแต่งงาน คุณจะเลือกใครคะ
“…….(หลังจากเงียบไปพักหนึ่ง ไม่มีผู้หญิงในสเปคของผมเลยครับ”
งั้นผู้หญิงในอุดมคติของคุณเป็นยังไงเหรอคะ
“ตอนนี้ผมไม่มีคำพูดที่จะบอกถึงภาพของคนๆนั้นครับ เมื่อผมเป็นเด็ก ผมมักจะบอกว่า ผมชอบผู้หญิงแบบนี้หรือผมชอบผู้หญิงแบบนั้น แต่ผมคิดว่า ภาพในอุดมคตินั้น ไม่สามารถบอกออกมาเป็นคำพูดได้หรอกครับ ผู้หญิงคนนั้นต้องเป็นคนที่ผมสามารถไว้ใจและรักมากๆ ผมคิดว่า ผมจะบอกได้ว่าเธอเป็นคนที่ใช่รึเปล่า ผ่านทางความรู้สึกของผมครับ”เขาพูดขณะที่สบตาที่แสดงถึงความจริงใจ แม้ว่าจะพูดกันเรื่องความรัก เบยองจุนก็ตอบอย่างตั้งใจ
ฉันไม่รู้ว่า คนอื่นๆจะตามคำถามนี้แบบจริงจังรึเปล่า แต่ดูเหมือนเขาจะจริงใจกับคนที่พบเจอ เขาคงจะเหนื่อยมากทีเดียวแต่เขาก็บอกว่าการสัมภาษณ์ของเราสนุกมากและเขาก็มักจะยิ้มอย่างเป็นมิตรเสมอ ในการสัมภาษณ์ที่ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ทำให้พวกเราหลงเสน่ห์ของเบยองจุนและเสื้อผ้าที่พวกเราเลือกให้เขานั้น ทำให้พวกเราคิดว่า มันเป็นเสื้อที่คนรักน่าจะใส่จริงๆ

No comments: