Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

19.8.08

lovely grandmother's BYJ

This is a part from the interview with Yomiuri weekly.


post by woncun in Chinese on baidu


reporters: since you announced at the 2007 MBC award that you plan to get married within 3 years , a lot of people show interest in this. Can you tell us more about it?


BYJ:yes. i did say that in the last year MBC rewards, because my parents once said' how about you getting married?We both think it's right time for you to do this' in order to give my fans and family a promise, i made that anouncement and I will try my best to fulfill my promise.


but just after that Award when there was a family gathering, my grandma who is 90 years old asked me a little bit aaoyed tone" i have never heard you mentioning about your marriage before, how come you suddenly make that announcement? who is that girl? You should bring her home to see us earlier'


"i was kinda confused and later on i found out that my grand ma had misunderstood what I've said that she thought i planned to get married within 3 monthsinstead of 3 years. At this moment, my mother came and help me out by saying that' Mom, Yj said he planed to get married in 3 years not 3 month"hearing this , my grandma even got more pissed' what?/3 years, No, No ,NoI won't agree with that . it's too long and she began to beat me haha. How cute wuri Yj grandma is


Translate English to Thai by inkja


ส่วนหนึ่งจากการสัมภาษณ์ในหนังสือโยมิอุริ รายสัปดาห์ โพสต์โดยWonchunเป็นภาษาจีน


สื่อข่าว: เนื่องจากการที่คุณได้ให้สัมภาษณ์ตอนรับรางวัลของMBCว่าคุณมีแผนที่จะแต่งงานภายในสามปีจึงทำให้มีผุ้คนมากมายสนใจในเรื่องดังกล่าว ช่วยอธิบายเกิ่ยวกับเรื่องนี้หน่อยได้ไหมคะ


เบยงจุน: ผมได้พูดอย่างนั้นจริงครับในตอนที่ไปรับรางวัล ทั้งนี้เพราะครั้งหนึ่งคุณพ่อคุณแม่ผมเคยถามผมว่า เรื่องแต่งงานของลูกว่าอย่างไรล่ะ พ่อกับแม่คิดว่าน่าจะได้เวลาที่ลูกควรจะแต่งงานได้แล้วนะ เพื่อที่จะเป็นการให้คำมั่นสัญญาต่อแฟนๆและครอบครัวของผม ผมจึงได้บอกอย่างนั้นออกไปและผมจะพยายามทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้อย่างเต็มความสามารถ


แต่หลังจากงานประกาศรางวัลแล้ว ทุกคนในครอบครัวได้มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา คุณย่าของผมซึ่งอายุ90ปีแล้วได้ถามถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดว่า'ย่าไม่เคยได้ยินเรื่องการแต่งงานของหลานมาก่อนเลยนะ ทำไมถึงมาประกาศอย่างกระทันหันแบบนี้ล่ะ ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร หลานน่าจาพาเขามาให้เรารู้จักแต่เนิ่นๆนะ


ผมรู้สึกงงๆในครั้งแรกหลังจากนั้นผมก็พึ่งพบว่าคุณย่าผมท่านเข้าใจผิด ท่านคิดว่าผมจะแต่งงานภาย3เดือนแทนที่จาเป็นสามปี ในตอนนั้นเองแม่ผมก้เข้ามาช่วยโดยอธิบายว่า คุณแม่คะ ยงจุนวางแผนจะแต่งงานในสามปีไม่ใช่สามเดือนค่ะพอำได้ยินแบบนั้น คูณย่าผมยิ่งกระฟัดกระเฟียดใหญ่ "ว่าไงนะ สามปีเหรอ ไม่ ไม่ ไม่ย่าไม่เห็นด้วยหรอก มันนานเกินไป แล้วย่าก็เริ่มหยิกผม ฮ่ฮ่ะคุณย่าของยงจุนช่างน่ารักจริงๆ

No comments: