Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

5.8.08

[Trans] BYJ News - Sports Donga 8/2/08*

Reposted from Quilt, translated by Joanne

=========================================

Gaeulyeoja posted this on the Talk Box of BYJ's official home."

Sudden home coming? It is just a schedule for examination for rehabilitation”…BYJ came home ending living in US

[Sports Donga]8/2/08 07:54

Top star BYJ returned homd ending living in US over 2 months. BYJ arrived at Incheon Airport via Korean Air departing from New York at dawn on July 31.

A thing that attract attention on that day was the point that he underwent entrance procedure alone without any attendant. As the fact was known that he quietly came home alone, various guesses were raised on line regarding its background from the morning on 1, making one realize his popularity as ever.

Regarding this, one person close to BYJ told on 1 on a telephone interview with the "Sports Donga" that "He came home as planned to get rehabilitation examination that was scheduled early next week," and "A staff who accompanied him in this trip to US is staying there to arrange things around him."

At present, BYJ completely recovered from most of injuries he had sustained during filming of MBC drama 'TWSSG'. However, it is known that he has difficulty in moving arm because something is wrong in his shoulder.

It is known, BYJ will film 2~3 CFs at home at spare moments along with finishing rehabilitative therapy.

Reported by Hur Minnyeong,justin@donga.comCopyright (c) Sports Donga

*****************************************************************************************************

Translate English to Thai by inkja

การกลับบ้านอย่างกะทันหัน หรือเป็นกำหนดการเพื่อการตรวจร่างกายเพื่อรับการบำบัด เบ ยองจุนกลับถึงเกาหลีบ้านเกิดแล้วเมื่อวานนี้ นับเป็นการสิ้นสุดของการไปพักผ่อนในสหรัฐอเมริกาของเขา

ดารหนุ่มสุดฮอตกลับถึงบ้านเกิดแล้วหลังจากที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกานานกว่า2 เดือน เบ ยอง จุน เดินทางถึงสนามบินอินชอนในเกาหลีโดยออกเดินทางจากนิวยอร์กในตอนค่ำของวันที่31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สิ่งที่อยุ่ในความสนใจของประชาชนคือการที่เขาจะเข้ารับการตรวจรักษาโดยที่ไม่มีผู้ติดตามเลย ความป็นจริงคือเขากลับมาบ้านอย่างเงียบๆตามลำพัง ถึงกระนั้นก็มีผุ้ไปต้อนรับและเยี่ยมเยียนเขาเป็นจำนวนมากซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมที่ไม่เสื่อมคลายในตัวดาราหนุ่ม ข่าวจากบุคคลใกล้ชิดคนหนึ่งกล่าวในการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับนิตยสาร Sport Donga ว่า เขากลับบ้านตามที่ได้วางแผนไว้เพื่อรับการตรวจร่างกายเพื่อรับการทำกายภาพบำบัดซึ่งมีกำหนดไว้ต้นในอาทิตย์หน้า

บรรดาสต๊าฟที่ร่วมเดินทางไปอเมริกากับเขาในครั้งนี้เป็นผู้จัดการธุระทางด้านนี้ให้แก่เขาทั้งหมด ในขณะนี้ สุขภาพของเบ ยอง จุน ฟื้นตัวเกือบเต็มที่แล้ว ดังที่ทราบกันดีว่าเขาได้รับบาดเจ็บจาการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ศึกตำนานเจอมกษัตริย์เทพสวรรค์ และขณะนี้ เบ ยอง จุน ยังคงมีอาการเคลื่อนไหวของแขนไม่สะดวกนัก คาดว่าอาจจะมาจากอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ของเขา เป็นที่รู้กันว่าเขายังมีโครงการถ่ายทำโฆษณารออยู่อีก2-3 ชิ้น ซึ่งอาจจะถ่ายทำในช่วงเวลาที่เหลืออยู่งในขณะที่รอการทำกายภาพบำบัด

No comments: