Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

4.8.08

[Trans]Summarized K-News regarding BYJ’s return to Korea

Source: BYJ's Qulit

Post by :suehan /Thank you for sharing to us

Mydaily 2008-08-01 10:05:51 Translated into English: suehan

[Trans]Summarized K-News regarding BYJ’s return to Korea


Click Link to read News version translated into english


***************************************************************


Translate English to Thai by Aun


ข่าวเกี่ยวกับการกลับมาเกาหลีของเบยองจุน


หนังสือ Mydaily ได้คุยกับคุณ Yang Geun Hwan หนึ่งในผู้บริหารบริษัท BOF Entertainment เขากล่าวว่า “มีเหตุผลหลายอย่างที่ทำให้เบยองจุนต้องกลับมา การรักษาขาของเขาก็ยังคงต้องทำต่อ แต่เขากลับมาเพื่อเจรจาเรื่องงานและเรื่องก่ารถ่ายโฆษณาด้วย”


เมื่อถามถึงเรื่องที่เบยองจุนจะกลับมาเพียงชั่วคราวหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า “พวกเราก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เราคงจะรู้เมื่อทุกอย่างมันเริ่มลงตัว จากนั้นเราค่อยดูกันอีกทีว่า เขาจะกลับไปอเมริกาหรืออยู่ที่เกาหลีเลย”


การกลับมาของเบยองจุนในรอบ 2 เดือน เมื่อการรักษาเสร็จสิ้นลง เขาจะเริ่มทำงานอีกครั้ง (จาก edairy SPN Reporter , คิม อึนกู)


บางคนกล่าวถึงอาการของเบยองจุนว่า “ตอนนี้เขาดีขึ้นมากแล้ว แต่ดูเหมือนเขาจะมีอาการเจ็บไหล

เขาคงจะไปเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลอีกที”


ส่วนเรื่องละครที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นอย่างเรื่อง The Drop of God ที่มีข่าวว่าเบยองจุนสนใจจะร่วมแสดงนั้น เขากล่าวว่า “ทางบริษัทมีแผนที่จะทำมันในช่วงปีหน้านี้”


การกลับมาของเบยองจุนในรอบ 2 เดือนและมุ่งมั่นที่จะรักษาอาการเจ็บให้หาย (Newsen entertainment team)


มีรายงานมาว่า เขาตั้งใจจะรักษาอาการให้หายขาดหลังจากที่เขากลับมา บางคนกล่าวว่า “เขาได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่องที่นิวยอร์กและที่อื่นๆ ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะรักษาให้หายขาด เพราะตอนนี้เขาก็ยังคงมีอาการเจ็บอยู่”


บางคนกล่าวถึงเบยองจุนว่า “เขารับถ่ายโฆษณา 2-3 งานซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของเกาหลีเองเพื่อแพร่ภาพในฤดูกาลหน้านี้และอาจจะมีการถ่ายทำที่ต่างประเทศ อีกทั้งเขายังจะบริหารงานร้านอาหารของเขาเองด้วย”


เพิ่มเติม เขาเข้ารับการรักษาขาเนื่องจากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นตอนถ่ายทำเรื่อง TWSSG

No comments: