Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

26.9.08

[2008/09/25] BYJ updates

Source : Soompi
Post by : mariko /Thank you for sharing to us ^-^
[2008/09/25] BYJ updates


He entered the dermatologist's clinic at about 2:50 pm.


As the parking lot was full, he couldn't park. After BYJ had gotten off, the Maybach (car) had immediately gone somewhere else.


The Maybach appeared in front of the dermatologist's clinic at about 4:40 pm. He waved to the family, hurriedly got into the car and moved to the beauty salon.


The family was also waiting even at the front of the beauty salon. Though he seemed to be in a hurry, he politely answered the question of the South Korean family.


His appeared today in his favorite black jacket, dark sunglasses, khaki colored inner shirt and jeans.


p.s. and am posting some TWSSG making scenes released sometime back....


Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^


อัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับยงจุน


เขาเดินทางไปยังคลินิกผิวหนังตอนเวลาประมาณบ่ายสองโมงห้าสิบ


และเนื่องจากสถานที่จอดรถเต็ม เขาจึงไม่สามารถจอดรถที่นั่นได้ หลังจากที่เบยงจุนก้าวลงจากรถMaybachของเขาเรียบร้อยแล้วรถก็เคลื่อนตัวออกไปที่อื่นในทันที มีผู้พบเห็นรถของเขาอีกครั้งที่บริเวณหน้าคลินิกผิวหนังดังกล่าวตอนเวลาประมาณสี่โมงสี่สิบ เขาโบกมือให้ครอบครัวของเขาและก้าวขึ้นรถอย่างรวดเร็ว รถเคลื่อนตัวมุ่งตรงไปยังร้านเสริมสวยบรรดาแฟนๆก็ยังรอเขาที่บริเวณหน้าร้านเสริมสวยอีกด้วย


ถึงแม้ว่าเขาจะดูรีบร้อนแต่เขาก็ยังตอบคำถามของบรรดาแฟนๆชาวเกาหลีใต้ที่รออยู่อย่างสุภาพเช่นเคย วันนี้เขาแต่งกายด้วยเสื้อแจ๊กเกตสีดำ สวมแว่นกันแดดสีดำ เสื้อตัวในสีกากีและสวมกางเกงยีนส์

No comments: