Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

3.9.08

Trans) BYJ appeared in Cheongdam-dong, Gangnam-gu (9/2/08)

Source: BYJ's Qulit
Post by : lynn/Thank you for sharing to us^-^
คำบอกเล่าของคนที่ไม่ใช่แฟนคลับยงจุนแต่มีโอกาสได้เจอยงจุนน่าอิจฉามากเลยคะ!!
คำบอกเล่าของเธอคนนี้แปลจากเกาหลีเป็นจีนโดยWonchun
แปลจากจีนเป็นอังกฤษ โดยLynnและLynnก็โพสไว้ที่ BYJ'sQulit
และแปลจากอังกฤษเป็นไทย โดย คุณinkja เจ้าเก่าเจ้าเดิมคะ
เพื่อนๆลองอ่านดูนะคะ แล้วจะพูดแบบมดว่า "แล้วฉันจะมีโอกาสแบบนี้มั้ย?!!!!!!!"
More detailed story regarding the sight of YJ on 9/2/08
Korean to Chinese by Wonchun
Chinese to English by Lynn
I am not a fan of BYJ and I don't have "Chemistry" for him, but I do know that he is really popular in overseas which makes him very wealthy.
Today when I was at a coffee shop located in Cheongdam-dong, a tall man followed by another man in formal suit walked in.
At that moment, I didn't notice that the tall man was BYJ. He wore a black hat and sunshield. He looked slim. The way how he walked let me feel like he was a model.
He sat behind me talking with a man who looked elder than him. I overheard his words:" I am under the rehabilitation now......" At that moment, I still could not figure out who he was, but when I was about to leave and turned around, I finally realized that he is BYJ!!
He was smoking at that moment. He looked exactly the same way as he appears on TV. Slim, tall, fair skin, wearing hat and sunshield. He has a small face and nobody can resist the aura around him.
And also, he has long hair and he made a pony tail for himself.
Today is the first time for me to come to this coffee shop and what made me feel curious is that how come there are so many Japanese here?
It is really a tiny coffee shop, and the Japanese occupied 2 to 3 tables here. I thought they were just some tourists, but why it was so crowded in the shop? They don't look like that they are here for business and most of them are middle-aged women, it is really rare! When I was about to leave the shop, I heard a Japanese talking to BYJ:"I am really looking forward to seeing you, may I get your autograph?" Until then, I realized that they all came here for him!
I've thought that BYJ was not in Korea and he always stay overseas, but I didn't expect that he is here in Korea!
Anyway, a lot of people spend thousands of won coming to Korea for him, but I just saw him today unexpectedly. Does it mean that I've just got thousands of Won? haha.
Translate English to Thai by inkja/Thank you^-^
รายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องการได้พบเห็น BYJ ในวันที่ 02 ก.ย. 08
แปลจากภาษาจีนโดย Wonchun
แปลจากภาษาจีนเป็นภาษาอังกฤษโดย Lyn
ฉันไม่ใช่แฟนคลับของ เบ ยง จุน และฉันไม่มีปฏิกิริยาทางเคมี (ความรู้สึกดึงดุดใจหรือสนใจ) ใดๆ ต่อเขาเลย แต่ฉันรู้ว่าเขาเป็นที่นิยมชื่นชอบมาก ในต่างประเทศ ซึ่งสิ่งนี้ทำให้เขามั่งคั่งร่ำรวยมาก
วันนี้ ตอนที่ฉันกำลังนั่งอยู่ในร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่าน Cheongdam-dong มีผู้ชายร่างสูงคนหนึ่งเดินเข้ามาภายในร้านโดยมีผู้ชายอีกคนหนึ่งในชุดสูทสากลเดินตามเขาเข้ามาด้วย ในตอนนั้น ฉันไม่ได้สังเกตเลยว่าผู้ชายร่างสูงคนนั้นคือ เบ ยง จุน เขาสวมหมวกสีดำ และสวมแว่นกันแดด เขาดูผอมบาง ท่าทางการเดินของเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าเขาเป็นนายแบบ
เขานั่งลงทางด้านหลังของฉันและคุยกับผู้ชายซึ่งดูท่าทางจะมีอายุมากกว่าเขา ฉันแอบได้ยินเสียงของเขาพูดว่า “ผมกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นตอนนี้” ในตอนนี้ฉันนึกไม่ออกว่าเขาเป็นใคร จนกระทั่งฉันกำลังจะเดินออกจากร้าน และหันกลับไปฉันนึกออกจนได้ว่า เขาคือ เบ ยง จุน
เขากำลังสูบบุหรี่อยู่ในตอนนั้น เขาดูเหมือนคนที่เราเห็นในจอทีวีเปี้ยบเขาผอมสูงและมีผิวขาว เขาสวมหมวกและใส่แว่นกันแดด ใบหน้าของเขาเรียวเล็กและไม่มีใครสามารถต่อต้านรังสีออร่าที่แผ่กระจายรอบๆ ตัวเขาได้เลย เขายังไว้ผมยาวและผูกมันไว้เป็นหางม้าด้านหลัง
ฉันเพิ่งมาร้านกาแฟร้านนี้เป็นร้านแรกและสิ่งที่ทำให้สงสัยก็คือทำไมวันนี้ ในร้านจึงมีคนญี่ปุ่นเยอะแยะขนาดนี้ ร้านนี้เป็นเพียงร้านกาแฟเล็กๆ และชาวญี่ปุ่นเหล่านั้นก็นั่งเต็มโต๊ะ 2-3 ตัวไปแล้ว ตอนแรกฉันคิดว่าพวกเขาคงเป็นแค่นักท่องเที่ยวธรรมดา แต่ทำไมถึงมาแออัดในร้านแบบนี้ล่ะ พวกเขาเหล่านั้นดูท่าทางไม่เหมือนกับแวะมาทำธุระที่นี่และ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นผู้หญิงวัยกลางคนอีกด้วย ซึ่งมันประหลาดมาก เมื่อฉันกำลังจะเดินออกจากร้าน ฉันได้ยินเสียงชาวญี่ปุ่นพูดกับ เบ ยง จุน ว่า ฉันรอที่จะพบคุณมานานแล้ว ขอลายเซ็นได้ไหมค่ะ ฉันถึงนึกได้ว่า คน ญี่ปุ่นเหล่านี้มาที่นี่ เพื่อเขา
ฉันเคยคิดว่า เบ ยง จุน น่าจะไม่อยู่ในเกาหลี เพราะเขามักจะอยู่ต่างประเทศบ่อยๆ แต่ฉันคาดไม่ถึงเลยว่า เขาจะอยู่ที่นี่ อยู่ในเกาหลีนี่เอง !!
ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มีผู้คนจำนวนมากมายยอมจ่ายเงินนับพันๆวอน เพื่อเดินทางมาเกาหลีเพื่อเขา แต่ฉันเพิ่งเจอเขาโยไม่คาดฝัน นี่มันหมายความว่าฉันได้เงินพันวอนด้วยใช่ไหม ฮ่า.....ฮ่า.

No comments: