Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

28.9.08

yong joon was at 'gorilla in the kitchen' tonight!

Source : Liezle's Blog / Thank you for sharing to us ^-^

yong joon was at 'gorilla in the kitchen' tonight!

yes, seems like he was at GIK at 6pm. he was wearing black jacket, white t-shirt and sunglasses. when he left his restaurant at 10:33pm everyone waiting for him formed a path for him to walk ^^. he was at GIK with lee philip. they used the elevator to go down then left on his maybach. according to the report as well, today is very fortunate because he was not wearing his usual sunglasses. ^^

lucky lucky fans who saw him at GIK.

btw, thanks to mariko for her translation in soompi. ^^

เมื่อคืนนี้ ยงจุนไปปรากฏตัวที่Gorilla in the kitchen

ใช่แล้ว ดูเหมือนเขาจะอยู่ที่นั่นตอนประมาณหกโมงเย็น เขาสวมแจ้กเก้ตสีดำ เสื้อยืดสีขาว และสวมแว่นกันแดด ทุกๆคนที่เฝ้ารอคอยเข้าอยู่ได้พากันยืนเรียงแถวตอนที่เขาออกจากร้านในเวลาสี่ทุ่มครึ่ง บรรดาผู้คนที่ฝ้ารอได้เว้นที่เพื่อให้เขาได้เดินอีกด้วยเขาไปที่ร้านนั้นกับลีฟิลิป

เขาทั้งสองคนเดินลงมาด้วยบันไดเลื่อนและเดินทางออกไปด้วยรถMaybachจากข่าวยังมีรายงานเพิ่มเติมมาอีกว่าวันนี้เป็นวันที่พวกเราโชคดีกันมากเพราะเขาไม่ได้สวมแว่นกันแดดเหมือนที่เคย บรรดาแฟนๆต่างโชคดีจริงๆท่ำด้เห้นเขาที่ร้านนั้นนะ

ขอบคุณมาริโกะ ที่แปลมาให้เราอ่านในsoompi

No comments: