Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

22.10.08

[Article] Nintendo DS to Introduce Yonsama Hangeul Software in January

Source : BYJ's Qulit
Post by : liezle/Thank you for sharing to us ^-^
Nintendo DS to Introduce Yonsama Hangeul Software
in January


Actor Bae Yong-joon's management agency Keyeast says it has allowed the portable multimedia devices Nintendo DS and Nintendo DS Light the right to use the actor's face and voice for their Korean language education software. Under the latest agreement, Nintendo will release a brand new software program that allows users to listen, read and write Korean with Bae Yong-joon in January. The educational program will be divided into three levels so that users can enjoy a wide range of games according to their level of Korean.


"DS Yonsama," the prospective name for the new program will be introduced to the market through an internet shopping mall run by BOF nternational, the Japanese branch of Keyeast. The software will be sold for 5,000 yen and will receive pre-orders.


Keyeast says the demand for Nintendo's Hangeul education software is expected to be high. Some 22 million units of the Nintendo DS have been sold in Japan and it is considered a must-have item among women in their 30s.


Bae is currently planning to release a travel book and photo book about the "beauty of Korea."


Source : KBS Global


นินเทนโดดีเอสจะเริ่มเปิดตัวซอฟท์แวร์ในการสอนภาษาเกาหลีโดยใช้

ภาพเบยงจุนในเดือนมกราคมนี้



Keyeastซี่งเป็นบริษัทตัวแทนบริหารของเบยงจุน กล่าวว่าทางบริษัทได้อนุญาติให้สิทธิให้ใช้ภาพและเสียงของเบยงจุนในอุปกรณ์มัลติมีเดียแบบพกพานินเทนโด ดีเอสและนินเทนโด ไลท์ซี่งซอฟท์แวร์ดังกล่าวเป็นอุปกรณ์เพื่อการศึกษาภาษาเกาหลี

ภายใต้ข้อตกลงล่าสุดนี้ บริษัทนินเทนโดจะเปิดตัวโปรแกรมซอฟท์แวร์ตัวใหม่ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถฟัง พูด อ่าน และเขียนไปพร้อมๆกับเบยงจุนในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โปรแกรมเพื่อการศึกษาภาษาเกาหลีนี้จะแบ่งออกเป็นสามระดับเพื่อที่ผู้ใช้จะสามารถสนุกสนานกับเกมส์หลากหลายอย่างที่เหมาะสมกับระดับความยากง่ายของภาษาเกาหลี

โปรแกรมซอฟท์แวร์ตัวใหม่ที่คาดว่าจะมีชื่อว่าดีเอส ยงซามะนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในท้องตลาดโดยผ่านห้างบีโอเอฟซึ่งเป็นห้างขายสินค้าทางอินเตอร์เน็ต บริษัทดังกล่าวเป็นสาขาย่อยของบริษัทคีย์อิสต์ในญี่ปุ่น ซอฟท์แวร์ดังกล่าวจะมีสนนราคาอยู่ประมาณเครื่องละห้าพันเยนและสามารถสั่งซื้อได้ล่วงหน้า

บริษัทคีย์อิสต์คาดว่าความต้องการซอฟท์แวร์เพื่อการศึกษาภาษาเกาหลีนินเทนโด ดีเอสตัวนี้คงจะอยู่ในระดับสูงเลยทีเดียว นินเทนโดดีเอสนั้นจะสามารถจำหน่ายได้ถึงยี่สิบสองล้านเครื่องในญี่ปุ่น เลยที่เดียวและคาว่าโปรแกรมใหม่ตัวนี้จะกลายมาเป็นสิ่งที่ผู้หญิงในวัยสามสิบทุกคนจะต้องมีติดตัวไว้อย่างแน่นอน

PS. ท่านใดที่จะนำข่าวแปลในblogของพวกเราไปโพสยังที่อื่น กรุณาให้เครตดิตกับทางblogด้วยนะคะ^^

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

No comments: