Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

29.10.08

[KEYEAST] Keyeast makes profit in 3rd quarter

Source : liezle's blog/Thank you for sharing to us ^-^

[KEYEAST] Keyeast makes profit in 3rd quarter

2008.10.29
The Asian media and content company Keyeast Co., Ltd. (www.keyeast.co.kr) has officially announced that it has earned its first quarterly profits since its establishment. Its third quarter sales figure was 912,000,000 Korean Won and the net income totaled 601,000,000 Korean Won, which represents an 88.3% increase in net income as compared with the corresponding July to September period of last year.

One of the main factors behind Keyeast Co., Ltd.'s profitable quarter is the equity method accounting of the business profits of Keyeast Co., Ltd.'s subsidiary, BOF International Inc. Keyeast Co., Ltd. holds 62% of the shares of BOF International Inc.

A member of Keyeast Co., Ltd. stated that "the purpose of establishing a subsidiary in Japan was to set up a profitable bridgehead in a foreign market and that this objective has been achieved." He also stated that "BOF International Inc. and Keyeast Co., Ltd. significantly contributed to the Asian wave." In addition, he said that "during this current global financial crisis, the sales of Keyeast Co., Ltd. have been positively affected by the gains on foreign exchange obtained through BOF International Inc. and that these gains will likely continue for the time being."

[KEYEAST]

บริษัท KeyEast สามารถทำกำไรได้ในไตรมาสที่สาม

congratulations to KeyEast!

ขอแสดงความยินดีกับบริษัทkey East

บริษัทkey Eastจำกัดได้ประกาศอย่างเป็นทางการวันนี้ว่าทางบริษัทสามารถทำกำไรได้เป็นครั้งแรกในรอบไตรมาสตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา ตัวเลขกำไรในไตรมาสที่สามนี้อยู่ที่601000000วอน ตัวเลขดังกล่าวแสดงให้เห็นว่ายอดกำไรนั้นพุ่งสูงขึ้นถึงร้อยละแปดสิบแปดจุดสามเมื่อเทียบกับช่วงเดือนกรกฎาคมถึงสิงหาคมในปีที่แล้ว

ปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ไตรมาสนี้สามารถทำกำไรได้ คือวิธีการทำบัญชีอันบริสุทธิ์ยุติธรรมของการจัดการผลกำไรของบริษัทบีโอเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นบริษัทลูกข่ายที่บริษัทKey East ถีอหุ้นอยู่ถึงร้อยละ62

พนักงานคนหนึ่งของบริษัทKey East กล่าวว่าวัตถุประสงค์ของการก่อตั้งสาขาย่อยในประเทศญี่ปุ่นก็เพื่อเป็นการสร้างสะพานเพื่อเชื่อมโยงหนทางอันสร้างผลกำไรในตลาดต่างประเทศ และเราสามารถบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่เราตั้งไว้ได้ เขายังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าทั้งBOFและบริษัทKey Eastต่างก็มีส่วนสนับสนุนส่งเสริมกระแสเอเชียอย่างมากมายเห็นได้ชัด เขากล่าวว่าในช่วงที่เกิดวิกฤติเศรษฐกิจทั่วโลกอย่างในขณะนี้ ยอดขายของทางบริษัทก็ได้รับผลกระทบในทางบวกจากเงินตราต่างประเทศซึ่งผ่านเข้ามาทาง บริษัทBOF และรายได้เช่นนี้คงจะสามารถดำเนินต่อไปได้ในช่วงเวลาข้างหน้า

PS. ท่านใดที่จะนำข่าวแปลในblogของพวกเราไปโพสยังที่อื่น กรุณาให้เครตดิตกับทางblogด้วยนะคะ^^

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

No comments: