Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

8.10.08

[Trans and reposted]Hallyu Star!!! Bae Yong Joon (in Hahoe town)

Source : bb's blog / Thank you for sharing to us ^-^

Original in Korean: Admin of Hahoe Denjang Maeul
Date:: 2008-10-03 14:23:07
Translated into English:: suehan / byjintoronto
October 2.
On a sunny day in autumn.
A shiny Maybach came up to the Hahoe Denjang Maeul. Remember? There are only 2 or 3 Maybachs in Korea. He was shinier than the Maybach. I almost fainted.
It’s said that even entertainers hardly see Bae Yong Joon, but he came here. Kyakaaaak.. Kyaaaaak (suehan: scream) It’s said that Bae Yong Joon is very private. He was dressed casually, but he had the style of a Hallyu Star and it looked so naturally.
I heard that he went to Hahoe town and came here because of the jars of soybean paste
He talked with us about traditional soybean paste at our factory for about an hour and took pictures of the jars of soybean paste. What made us happier was that he bought the assortments of Hahoe Banga soybean pastes
to share with his acquaintances. Oh, and he said that he will bring them to Japan.
What really, really, made me disappointed was that we couldn’t take any pictures of him.
Because we can’t interrupt a big star’s free time. He left quickly, but he left with us his mesmerizing smile. I’m still shaking. He was so handsome that there are no words to express him. He was much more handsome and looked sharper in person. We’re so lucky to meet the big Hallyu Star Bae Yong Joon nim.
Staff of Hahoe Denjang MaeulThe pIace where he was.
He was standing right here taking the pictures of the jars of soybean paste. I still have a vivid recollection of him. ^^
Staff of Hahoe Denjang Maeul

ในวันที่แดดจ้าในฤดูใบไม้ร่วง รถMaybach ที่เงาวับคันหนึ่งได้แล่นเข้ามาถึง Hae ho Denjang Meul คุณจำได้ไหมว่ามีรถยี่ห้อนี้แค่สองหรือสามคันในเกาหลีนะ เจ้าของรถคันนั้นสว่างไสวเจิดจ้ากว่ารถอีกนะ จนฉันแทบจะเป็นลมทีเดียว มีคนบอกฉันว่าไม่ค่อยมีใครได้พบกับเบยงจุน หรอก แต่เขามาที่นี่จริงๆ

กร๊าก กร๊าก ( กรี๊ดๆๆ จากซูฮาน)

มีคนพูดว่า เบยงจุนเป็นคนเก็บตัวและรักความเป็นส่วนตัวมาก เขาแต่งกายสบายๆ แต่เขาก็ไม่ได้ทิ้งสไตล์แบบดาราฮัลลิวไปเลยนะเขาดูเป็นธรรมชาติมากๆฉันได้ทราบมาว่าเขามาที่นี่เพราะเขามีความสนใจในโถที่ใช้บรรจุถั่วหมักของที่นี่ เขาคุยกับพวกเราเกี่ยวกับถั่วหมักแบบโบราณที่โรงงานเป็นเวลาประมาณหนึ่งชั่วโมง และเขายังได้ถ่ายภาพของโถบรรจุถั่วหมักไว้ด้วย

สิ่งที่ทำให้เรามีความสุขมากยิ่งขึ้นคือการที่เขาซื้อของกินเล่นที่ทำมาจากถั่วหมักของ Haeho Bunga ไปแบ่งให้บรรดาเพื่อนๆของเขาอีกด้วย เขายังได้บอกอีกว่าเขาจะนำถั่วหมักนี้ไปที่ญี่ปุ่นด้วย

แต่สิ่งที่ทำให้ฉันผิดหวังมากคือการที่เราไม่สามารถถ่ายภาพเขาไว้สักใบเลยค่ะ เพราะเราไม่อยากที่จะไปขัดจังหวะวันเวลาสบายๆของดาราใหญ่คนนั้น เขาเดินทางจากไปอย่างรวดเร็วแต่เขาได้ทิ้งรอยยิ้มอันซาบซึ้งไว้ให้เรา ถึงตอนนี้ฉันยังสั่นๆอยู่เลยนะ

เขาหล่อมากจนฉันไม่สามารถสรรหาคำใดมาบรรยายได้ถูก เขาหล่อเหลาและคมคายกว่าชายใดที่ฉันได้พบเห็นมานะ พวกเราโชคดีจริงๆที่ได้พบเขาวันนี้

ทีมงานที่ Haeho Dejang Meul

เขายืนอยู่ตรงนั้นกำลังถ่ายรูปโถบรรจุถั่วหมัก เรายังมีภาพที่สดใสของเขาในความทรงจำของเราอยู่เลย

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

No comments: