Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

9.12.08

BYJ to get Osaka- listed firm's shares

หัวข้อข่าว นักแสดงหนุ่มเบยงจุนจะเข้าไปเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทขึ้นชื่อในโอซาก้า เบยงจุน นักแสดงชาวเกาหลีนั้นได้รับการวางตัวไว้ว่าเขาจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถือหุ้นจำนวนมากในบริษัทที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่นในตลาดหุ้นที่มีหลักประกันมั่นคงของกรุงโอซาก้า เบยงจุนซึ่งเป็นทั้งนักแสดงและนักธุรกิจนั้นนับเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งที่มีสินทรัพย์ที่มีหลักประกันมั่นคงคนหนึ่งในบรรดาผู้มีชื่อเสียงในประเทศ เขายังมีฐานความนิยมจากบรรดาแฟนๆในญี่ปุ่นอย่างมาก โดยที่รู้จักกันดีในนาม ยงซามะ สำหรับชาวญี่ปุ่น จากแหล่งข่าวด้านอุตสาหกรรม กล่าวว่าบริษัท BOF Internationalได้ตกลงตัดสินใจที่จะควบรวมกิจการกับบริษัทDigital Adventures ซึ่งเป็นบริษัทขึ้นชื่อในตลาดหลักทรัพย์ บริษัทBOF นั้นเป็นบริษัทลุกข่ายของบริษัท Keyeastในเกาหลีที่ตั้งอยู่ที่ประเทสญี่ปุ่น บริษัทดังกล่าวเป้นบริษัทซึ่งดำเนินกิจการเกี่ยวกับการบริหารการจัดการบรรดาเซเลบริตี้ และจัดทำคอนเทนต์ทางด้านภาพยนตร์โดยมีเบยงจุนเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ เบยงจุนถือหุ้นของบริษัทสูงถึง 34.64% ส่วนบริษัท Digital Adventuresนั้นเป็นบริษัทซึ่งผลิตเนื้อหาด้านงานบันเทิงตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นและก่อตั้งขึ้นในปี 1971 ด้วยสินทรัพย์มูลค่ารวมทั้งสิ้น 3.786พันล้านเยนหรือประมาณ40.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปีงบประมาณที่ผ่านมาทางบริษัทสามารถทำรายได้สูงถึง 4.17 พันล้านเยน และทำกำไรได้สุงถึง 343 ล้านเยน โดยมีผลกำไรสุทธิอยุ่ที่ 324 ล้านเยน ส่วนหนึ่งของสัญญาได้ระบุไว้ว่า เบและบริษัท Keyeast ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นถึง 129850 หุ้นในบริษัท BOF จะมีสิทธิถือครองหุ้นในอัตราส่วนที่เท่าๆกับบริษัท Digital Adventures ถึงแม้ว่าการเจรจาเรื่องรายเอียดของสัญญายังหาข้อยุติไม่ได้ เจ้าหน้าที่คนหนึ่งของ Keyeast ได้ออกมากล่าวเปิดเผยว่า ตามเงื่อนไขของสัญญาที่ระบุไว้ ทางบริษัทของเราจะได้ถือหุ้นของบริษัท DA เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว นอกเหนือจากการได้ถือหุ้นของบริษัท DA แล้วบริษัท Keyeast ยังหวังว่าจะได้มีโอกาสเข้าสู่เครือข่ายการจำหน่ายของบริษัทญี่ปุ่น ทั้งนี้เพื่อขยายกิจการของการขายของที่ระลึกเกี่ยวกับเบยงจุนให้ขยายกว้างไกลไปมากยิ่งขึ้น การควบรวมกิจการในครั้งนี้ยังจะเป็นการเปิดโอกาสให้บริษัท BOF อาทิเช่น การเปิดเว๊ปไซต์ การจัดงานอีเวนท์ต่างๆ ตลอดจนการผลิตของที่ระลึกแระเภทต่างๆ ที่มีสัญลักษณ์ของเบยงจุน โดยผ่านบริษัท DA แต่เพียงผู้เดียวอีกด้วย

No comments: