Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

3.12.08

BYJ will attend the MBC Award Ceremony

source: BYJ's Quilt

Post by: Suehan/ thank for sharing to us

[Bae Yong Joon will be attending the 2008 MBC Acting Awards to present the grand award.]Star News, Reporter Kim Gyeoul 12/02 16:39

Actor, Bae Yong Joon will be attending to present the awards at the 2008 MBC Acting Awards ceremony.According to MBC on the 2nd, Bae Yong Joon will be attending to present the awards at the 2008 MBC Acting Awards ceremony coming December 30th; he will be announcing the awardees and giving the recognitions.

Someone from his management company also revealed his intention to attend the ceremony by saying, “It’s reasonable for him to attend the ceremony because he received the award last year.” Bae Yong Joon was honored to receive the grand award on the 30th of December last year for the drama“TWSSG”, and he also received the popularity award and best couple award with Lee Jiah selected by netizens (fans).

He was delighted to have received 3 awards.On same date, Song Ilgook of “Jumong”, who had received the grand award at the 2006 MBC Acting Awards Ceremony, presented the award last year.
Now, Bae Yong Joon is writing a travel book that will be published early next year. IP Address : 38.118.129.86 เบยงจุนจะเดินทางไปร่วมพิธีมอบรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมประจำปี2008ของสถานีMBC

จากการรายงานข่าวของทางสถานี กล่าวว่าครั้งนี้นับเป็นครั้งที่2ที่เบยงจุนจะเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมประจำปี2008ของทางสถานีซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยเขาจะเป็นผู้ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลและมอบรางวัลให้แก่นักแสดง แหล่งข่าวคนหนึ่งจากบริษัทบริหารจัดการของเขาได้กล่าวเปิดเผยให้ทราบถึงความตั้งใจของเขาในอันที่จะเข้าร่วมงานครั้งนี้ไว้ว่า นับเป็นการสมควรแล้วที่เขาจะไปร่วมงานครั้งนี้เนื่องจากเขาเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้ว

เบยงจุนได้รับเกียรติจาการที่เขาได้รับรางวัลละครยอดเยี่ยมแห่งปีจากละครเรื่องTWSSGในวันที่ 30 ธันวาคมเมื่อปีที่แล้ว และเขายังได้รับรางวัลดารายอดนิยมและรางวัลคู่ดาราร่วมกับลีจีอา โดยรางวัลดังกล่าวได้รับการโหวตจากติเซน( แฟนๆ)อีกด้วย จึงทำให้เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งกับทั้งสามรางวัลนี้

ในวันเดียวกันนี้เมื่อปีที่แล้ว ซงอิลกุกหรือจูมง ผู้ซึ่งได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมปี2006 เป้นผู้มอบรางวัลดังกล่าว ในขณะนี้ เบยงจุนกำลังเขียนหนังสือนำเที่ยวของเขาซึ่งคาดว่าจะสามารถตีพิมพ์ได้ในต้นปีหน้า

No comments: