Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

8.12.08

YJ; Model For Menswear

Source: BYJ's Quilt

Post by : Myoce/ thank you for sharing to us

Yonsama, December Spent on CM Filming,Italian Menswear Brand Model!

“BYJ’s appearance was the president’s wish from the very first casting” (Hyeongji Apparel spokesperson)It was announced that Yonsama’s new CM will be the Arnaldo Bassini Italian brandfor Hyeongji Apparel.This will be the first foray into menswear for the firm which has specialized in women’s wear up to now. There is no room for failure.

“We requested his appearance because of his complete self-management and confidence, the professionalism in acting skills and his humanity which we thought match with our luxury brand,” said the previously quoted source in giving the reason as to why they decided to use him.“

YJ has been contracted for one year. Filming is scheduled for mid-December. The stores will open in Korea beginning in January 2009. The goal is to expand to 100 stores in Korea,” as expectations for Yonsama are huge.

The company is enthusiastic about contributing to society just as YJ is. They have pl*aced donation boxes in their stores and contribute a portion of their sales to charitable organizations. That policy may have been the decision to use Yonsama in their CM.Yonsama’s CM appearances for Kyeongnam and The Face Shop still continue in Korea.
ยงซามะจะใช้เวลาในดือนธันวาคมนี้เพื่อถ่ายทำโฆษณา เขาจะเป็นนายแบบให้เครื่ององแต่งกายชายจากอิตาลี โฆษกของเครื่องแต่งกายชายของห้าง hyeongi กล่าวว่า การให้เบยงจุนมาเป็นนายแบบโฆษณาในครั้งนี้เป็นความประสงค์ของประธานปริษัทนับตั้งแต่มีการคัดตัวนายแบบครั้งแรกๆ เลยทีเดียว

มีการประกาศแจ้งให้ทราบว่าโฆษณาตัวใหม่ของยงซามะจะเป็นโฆษณาเสื้อผ้าของอิตาลียี่ห้อ Arnaldo Bassinni ที่จะวางจำหน่ายในห้าง hyeonggiนี่นับเป็นครั้งแรกของทางบริษัทซึ่งเชี่ยวชาญทางด้านเครื่องแต่งกายสตรีที่หันมาจับด้านเครื่องแต่งกายของผู้ชาย ไม่มีช่องทางแห่งความผิดหวังเกิดขึ้นแน่นอน

แหล่งข่าวข้างต้นกล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุผลที่เลือกเขามาเป็นนายแบบในครั้งนี้ว่า เราจะต้องเลือกให้เขามาเป็นนายแบบเนื่องจากบุคลิกของเขาที่มีความมั่นใจในตนเอง ความสามารถในการดูแลจัดการกับตนเอง ทักษะทางด้านการแสดงแบบมืออาชีพ ตลอดจร ความมีมนุษยธรรมของเขาทำให้เขามีความเหมาะสมอย่างยิ่งกับเสื้อผ้าชั้นดีของเรา

ยงจุนจะทำสัญญาเป็นระยะเวลาหนึ่งปี การถ่ายทำโฆษณาวางแผนจะถ่ายทำในตอนกลางเดิอนธันวาคมที่จะมาถึง และร้านจะเปิดกิจการในประเทศเกาหลีได้ในเดือนมกราคมต้นปีหน้า เรามีเป้าหมายที่จะขยายร้านให้ถึง 100 สาขาในเกาหลี

ทางบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะตอบแทนให้แก่สังคมเช่นเดียวกับความตั้งใจของยงจุน ทางร้านได้จัดวางกล่องรับบริจาคไว้ภายในร้านและเงินที่ได้จากยอดขายส่วนหนึ่งจะถูกนำไปบริจาคให้แก่องค์กรการกุศล นโยบายเช่นนี้อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทางบริษัทต้องให้ยงจุนมาเป็นนายแบบในการโฆษณาครั้งนี้ก็เป็นได้ การปรากฏตัวในโฆษณาของเขายังจะสามารถพบเห็นได้ใน kyeongnam และโฆษณาของ the face shop ซึ่งมีให้เห็นทั่วไปในเกาหลี

No comments: