Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

29.8.08

Birthday gift‏

Source: Joonfamily/Thank you for sharing to us

BYJ received armful of presents filled with sincere hearts from fans from all over the world, as well as from Asia of course, a day before his birthday.

On 29, BYJ will greet 37th birthday per Korean (way of counting) age.

BYJ's agency BOT, on telephone conversation with Money Today Star news in the afternoon on 28, a day prior to BYJ's birthday, told, "Diverse gifts have already arrived at our office that were presented to Mr. BYJ from fans in entire Asian region including China, Taiwan, & Japan and various parts of world as well as domestic fans of course." Continuing on, saying that "Some overseas fans have personally visited office in Seoul and delivered gift to be given to Mr. BYJ,", he told "BYJ appreciate very much sincere hearts of domestic and overseas fans."

BOF source added, "At present, Mr BYJ will not hold any official event related to his birthday tomorrow (29), because only a little time has passed since he undersent shoulder surgery.

On the other hand, BYJ enjoyed pleasure of (Inc) Key East (CEO Pyo Jongrok), a Kosdaq registered company where he is the major stock holder, to formally obtain copyright to make a drama of a popular Japanese comic 'Devine Water Drop' in Korean language, from Japan's Kodansha on 28, a day prior to his birthday.
A source at the Key East told in the morning on that day that "

키이스트 측은 이날 오전 "신의 물방울'은 일본에서 220만 부, 한국에서 200만 부 이상 판매되며 국내

Translate English to Thai by inkja/Thank you^-^

เบ ยง จุน ได้รับของขวัญที่เต็มไปด้วยใจจริงจากบรรดาแฟนๆของเขาทั่วโลกรวมทั้งจากประเทศในแถบเอเชียอย่างล้นหลามในวันก่อนวันเกิดของเขา

ในวันที่ 29ที่จะถึงนี้ เบ ยง จุนจะอายุครบ37ปี ตามวิธีนับอายุของเกาหลี ตัวแทนของ เบ ยง จุนBOF ได้กล่าวในการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ Money Today Star Newsในช่วงบ่ายของวันที่ ๒๘ ซึ่งเป็นวันก่อนวันเกิดของ เบ ยง จุน ว่า ของขวัญหลากหลายชนิดถูกส่งมาถึงออฟฟิตของเราโดยบรรดาแฟนๆของยง จุนจากทั่วทุกสารทิศ ในเอเชีย ทั้งจากประเทศจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่นและที่อื่นๆ รวมทั้งของขวัญที่มาจากในเกาหลีด้วย เขายังกล่าวต่อไปอีกด้วยว่า แฟนคลับจากต่างประเทศบางคนเดินทางมาที่ออฟฟิตในกรุงโซลเป็นการส่วนตัวเพื่อมอบของขวัญให้เบ ยงจุน เขากล่าวเพิมเติมว่า เบ ยงจุนรู้สึกซาบซึ้งใจในความจริงใจที่บรรดาแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศมีต่อเขา

แหล่งข่าวของBOf บอกว่า ขณะนี้ เบ ยง จุน จะไม่มีการจัดงานใดๆเนื่องในวันเกิดของเขาที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ทั้งสิ้น ทั้งนี้เนื่องเพราะเขาพึ่งผ่านการผ่าตัดมาในระยะเวลาอันสั้นๆเท่านั้น ในทางตรงกันข้าม เบ ยง จุนกำลังมีความสุขจาการที่บริษัท KeyEastซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนของKOSDAQที่เขาเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่จะได้รับลิขสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Devine Water Drop ซึงดัดแปลงมาจากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ เขาได้รับข่าวนี้ในวันที่๒๘ ซึ่งเป็นวันก่อนวันเกิดของเขาเพียงหนึ่งวันเท่านั้น แหล่งข่าวของKEYEAST พึ่งได้รับแจ้งเรื่องนี้ในตอนเช้าที่ผ่านมานี้เอง

No comments: