Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

30.8.08

[KOB notice] In appreciation of celebrating BYJ’s birthday

Source: BYJ's Qulit

Post by : tomato99/Thank you for sharing to us

In appreciation of celebrating BYJ’s birthday

BOF

2008-08-30 <br>
Greetings BYJ family members,

First of all, we wholeheartedly appreciate your sincere and supportive greetings on BYJ’s birthday. Your warm hearts and prayer for BYJ’s health and happiness made it a meaningful day for BYJ.

Thank you for your everlasting support for BYJ.

Autumn has come in Korea. We hope every day is splendid and memorable for all of you.

Thanks.

Best regards,

BOF

Translate English to Thai by inkja/Thank you^-^

ความประทับใจที่มีต่อการร่วมฉลองวันเกิดของ เบ ยง จุน

BOF วันที่30 สิงหาคม 2008

สวัสดี สมาชิกครอบครัวยง จุน ทุกคน

ประการแรก เราอยากบอกทุกคน จากทั้งหมดของหัวใจว่าเรารู้สึกซาบซึ้งในความจริงใจ และคำอวยพรให้กำลังใจในวันเกิดของ เบ ยง จุน อย่างมาก ความรักอันอบอุ่นจากหัวใจและคำอธิษฐานให้เขามีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุขตลอดไปของคุณทำให้วันเกิดปีนี้ของเขามีความหมายเป็นพิเศษอย่างยิ่ง ขอบคุณในการให้การสนับสนุนและการให้กำลังใจที่มีให้ เบ ยง จุน ตลอดระยะเวลายาวนานที่ผ่านมา ฤดูใบไม้ร่วงกำลังมาเยือนประเทศเกาหลีแล้ว และเราหวังใจเป็นอย่างยิ่งว่าทุกๆวันของคุณคงจะเป็นวันที่พิเศษสุดและเป็นวันที่น่าจารึกจดจำสำหรับคุณตลอดไป
ขอบคุณครับ

ด้วยความปรารถนาดี

No comments: