Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

22.8.08

[Trans] yonsama economics

Source: BYJ's Qulit
Post by :happiebb/Thank you for sharing to us^-^

[Trans] yonsama economics


Click Link to read News version translated into english


***************************************************************
Translate English to Thai by inkja


เศรษฐกิจของยงซามะ (Yonsama economuies)


ระบบภายในของธุรกิจบันเทิง ความสามารถพิเศษของเบยงจุน ดึงดูดใจความสนใจของบรรดาแฟนๆ ผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจของธุรกิจของยงซามะได้รับการสนับสนุนอย่างเข็มข้นจากบรรดาแฟนคลับ


เป็นเวลา 4 ปีแล้วนับตั้งแต่ความนิยมในตัวยงซามะได้กลายมาเป็นปรากฏการณ์ทางสังคมชนิดใหม่ แม้แต่หลังจากความนิยมในตัวเขาลดลง การสนับสนุนการแฟนๆ ที่มีต่อเขาก็ยังคงแข็งแรงและเข้มข้นเหมือนที่เคยเป็น เราจะพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับความนิยมในตัวยงซามะและรูปแบบของนักธุรกิจที่บริษัทแต่ล่ะแห่งมีส่วนสนับสนุน


ในเดือน พ.ย. ปี2007 บริษัท NHK ได้เริ่มแพร่ภาพละคร ของเบยงจุนเรื่อง TWSSG ในช่องซึ่งมีผู้รับชมมากที่สุด แต่เนื่องจากความสนใจในการถ่ายทำ จึงทำให้ระยะเวลาในการออกอากาศถูกเลื่อนออกไป ทันทีที่มีการแพร่ภาพละครดังกล่าว ทางNHK ได้รับจดหมายถึงเจ็ดพันฉบับที่แสดงถึงความชื่นชมกับทางช่อง บางฉบับกล่าวว่า ขอบคุณมาก ฉันเชื่อมั่นใน NHK ละครเรื่องดังกล่าวเป็นละครเกาหลีที่ทำรายได้สูงที่สุดด้วยการลงทุนในการผลิตสูงกว่า 5พันล้านเยน แต่เนื่องจากเนื้อหาส่วนใหญ่เป็นเรื่องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เกาหลี ซึ่งชาวญี่ปุ่นส่วนใหญ่ไม่คุ้นเคยจึงทำให้เป็นที่คาดหมายกันว่า มันอาจจะไม่เป็นดังที่ตั้งใจของคนญี่ปุ่นเหมือนเหมือนกับที่เพลงรักในสายลมหนาว WLS เคยได้รับก็ได้


หัวหน้าฝ่ายผลิตของNHK ยูกิฮิโร ชิบาตะ กล่าวด้วยความประหลาดใจเกี่ยวกับการเข้มข้นและเหนียวแน่นของแฟนคลับ อย่างไรก็ตามเราได้รับจดหมายที่บรรยายถึงความประทับใจที่มีต่อละครในแต่ละตอนอย่างละเอียด เราไม่เคยได้รับผลตอบรับที่ยิ่งใหญ่อย่างนี้จากละครเรื่องอื่นมาก่อน


Atsuko Narahara ผู้ช่วยบรรณาธิการบริหารของสำนักงาน Kodanska ซึ่งเป็นผู้จัดพิมพ์หนังสือเรื่อง TWSSG อย่างเป็นทางการกล่าวว่า ละครเรื่องนี้นับเป็นละครที่ติดตลาดและสามารถสร้างยอดขายได้อย่างสม่ำเสมอทีเดียว ละครเรื่องนี้สามรถจัดจำหน่ายได้ถึง 760000 เล่ม ทำผลกำไรได้สูงถึงหนึ่งล้านเยนเลยที่เดียว มีแฟนจำนวนมากที่ซื้อหนังสือดังกล่าวทีละหลายเล่มในเวลาเดียวกันและ พวกเขาได้เขียนจดหมายไปแสดงความชื่นชมในสไตล์การเขียนส่งไปยังกองบรรณาธิการอีกด้วย


ผู้ช่วยบรรณาธิการบริหาร NAHARA กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าไม่เคยมีสินค้าชนิดใดที่สามารถยึดกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้ดีเท่านี้มาก่อน แฟนคลับคนหนึ่งที่มีความจงรักภักดีต่อ เบยงจุน อย่างมากมายและสนับสนุนสินค้าของ เบยงจุนตลอดมาถึงแม้ว่าความนิยมในตัวเขาจะลดลงแล้ว กล่าวว่า ฉันต้องการซื้อสินค้าทุกชนิดที่เกี่ยวกับ เบยงจุน ความนิยมแบบนี้ทำให้เกิดผลกำไรทางเศรษฐกิจอย่างมหาศาลเลยทีเดียว บริษัทซึ่งไม่สามารถเจาะตลาดใดมาก่อน เริ่มประสบความสำเร็จตามมาทีล่ะบริษัทหลังจากนั้น


ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา บริษัท Seven-Eleven ในญี่ปุ่นได้วางจำหน่ายอาหารกล่อง (Bento, ของร้าน Gosireh ซึ่งผลิตโดย เบยงจุน อาหารกล่องชนิดนี้เป็นอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม และถึงแม้ว่ามันจะมีราคาสูงถึงกล่องล่ะ 25 เยน แต่มันก็สามารถจำหน่ายได้ถึง 110000กล่อง และสามารถทำกำไรได้สูงกว่าแผนที่วางไว้แต่ต้นถึงกว่า สองเท่าเลยทีเดียว


บริษัท Seven-Eleven ไม่เคยเปิดตัวสินคน้าซึ่งมีลักษณะพิเศษแบบนี้มาก่อน ดังนั้นบริษัทจึงไม่ได้มีความสนใจในสินค้าชนิดนี้ในช่วงรกๆ อย่างไรก็ตาม จำนวนสินค้าที่วางแผนจัดจำหน่ายในช่วงแรกถูกขายจนหมดเกลี้ยงตั้งแต่ช่วงที่เปิดสั่งจองสินค้าด้วยซ้ำ และจำเป็นต้องขยายช่วงเวลาการสั่งจองสินค้าออกไปอีกหนึ่งอาทิตย์ทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ซึ่งส่วนใหญ่ได้แกผู้หญิงวัยกลางคน หรือผู้หญิงสูงอายุ ผู้ซึ่งไม่ค่อยจะไปซื้อสินค้าจากทางร้านเท่าใดนัก Seven-Eleven จึงหวังที่จะขยายฐานลูกค้า ออกไปอีกโดยกล่าวว่า เรากำลังพิจารณาถึงลูกค้ากลุ่มที่ 2 อยู่

ยิ่งไปกว่านั้น โทรศัพท์มือถือซึ่งผลิตในเดือนพฤษภาคม โดยความ Soft bank Mobile Corp ได้รับความนิยมอย่างสูงจนทางบริษัทต้องเพิ่ม ยอดการผลิตเป็น 3 เท่า นับว่า เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับบริษัทจริงๆ


โทรศัพท์นับร้อยๆเครื่องขายหมดในเวลา 2 ชั่วโมงช่วงการ สั่งจองที่จัดขึ้นในบริเวณที่จัดการแสดงคอนเสิรต์เกี่ยวกับ เบยงจุน ในทางตรงกันข้ามกัน โทรศัพท์ที่ผลิตขึ้นโดยความร่วมมือ กับศิลปินคนอื่นๆ มักจะจำหน่ายได้มากที่สุดประมาณ 2-3 โหล เท่านั้น ตอนนี้คุณเริ่มเข้าใจในความนิยมในโทรศัพท์ที่ เบยงจุน แล้วใช่ไหม


ผู้ซึ่งซื้อโทรศัพท์มากกว่าครึ่งมีอายุมากกว่า 45 ปี และ 30% ของ ผู้ซื้อเป็นลูกค้าที่ไม่เคยซื้อโทรศัพท์เป็นของตนเองมาก่อนเลย มาซาฮิโร่ โยชิอิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Soft bank Mobile กล่าว เขาไม่มีแฟนคลับอย่างเป็นทางการ แต่บรรดาแฟนๆ สามารถ เชื่อมต่อกันได้อย่างลึกซึ้ง


ถึงแม้ว่า เบยงจุน ได้รับความนิยมอย่างสูง แต่เขาไม่มีแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ซึ่งนั้นเป็นสิ่งที่เขาต้องการ บรรดาแฟนคลับสามารถ แยกแยะระหว่างคนที่เป็นสมาชิกกับคนที่ไม่ใช่อย่างชัดเจน ดังนั้นเขาจึงไมใต้องการให้มีแฟนคลับอย่างเป็นทางการ


เราขอนำเสนอ home page ที่เป็นทางการ โฮมเพจที่ว่านี้จะทำหน้าที่ เป็นที่ตั้ง (play ground) ซึ่งบรรดาแฟนคลับสามารถสื่อสารกันได้ เราดูแลเว็ปไซด์นี้และสามารถตรวจสอบว่ามีปัญหาใดเกิดขึ้น หรือไม่ เราดำเนินการด้วยนโยบายที่จะรักษาแฟนคลับไว้อย่าง สม่ำเสมอ โดยการทำงานตลอด 24 ชั่วโมง Bae Seung Wou GEO ของ Bof International สาขาญี่ปุ่น


อย่างไรก็ตาม เบยงจุน ลาออกจากบริษัทเดิมเนื่องจากข่าวลือที่ไม่ค่อยดีของผุ้บริหาร และ ก่อตั้ง Bof ขึ้นในปี 2004 โดยร่วมมือกับผู้จัดการคนเก่า และ เบยงจุน ในฐานะที่เป็นผู้ลงทุน และ หนึ่งในผู้บริหาร


ปัจจุบัน Bof มีธุรกิจ หลายด้าน และ นอกจากธุรกิจเหล่านั้นแล้ว ทางบริษัทยังขยายขอบเขตของกิจการไปยังธุรกิจการจำหน่ายสินค้า และร้านอาหารอีกด้วย บริษัทแบบนี้ค่อนข้างจะมีน้อยมากในเกาหลี ในแต่ล่ะพื้นที่บรรดาแฟนจะขยายวงของความสัมพันธ์ ของพวกเขาเอง และพวกเขามักจะเป็นแหล่ข้อมูลสำคัญ จริงๆแล้ว มันดูเหมือนว่า Bof และบรรดาแฟนๆจะร่วมกันเพื่อบริหารบอร์ดที่เป็นทางการ การจัดการบริหารการจัดการบริษัท ผู้มีความสามารถตลอดจน แฟนๆสามารถ ติดต่อกันได้โดยอิสระ และระบบที่เป็นเอกลักษณ์ มีส่วนช่วยสนับสนุน บริษัทในเครื่องที่เกี่ยวข้อง ตลอดจน สินค้าและภัตตาคารอาหารเกาหลี Gosireh อีกด้วย

หลังจากร้านอาหารแห่งแรกที่เปิดในชิโรงาเนะ กรุงโตเกียว ร้านแห่งที่ 2 ซึ่งเป็นแบบผับ สไตล์ญี่ปุ่น จะเปิดดำเนินการในนาโงย่า ในเดือน กันยายนนี้ และเพื่อที่จัดคอนเสิรต์ดนตรีคราสิคเป็นของตนเอง เบยงจุน ได้คัดเลือกเพลงและ จัดทำ Cd เพื่อจำหน่าย ไม่ใช่เพียงเพราะเป็นธุรกิจ ทำกำไรเท่านั้นเขายังได้จัดทำ Cd นี้เพื่อตอบสนองต่อคำเรียกร้องของ แฟนๆ อีกด้วย ร้านสินค้าออนไลน์ นี้ จะเปิดดำเนินการในวันที่ 12 ส.ค. นี้ CEO เบ ยง ได้กล่าวอีกว่า


เราดำเนินโครงการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม อีกด้วย โครงการนี้จะส่งนิสิตจากเกาหลีและญี่ปุ่น เพื่อแลกเปลี่ยนกัน ผลกำไรที่ได้จากการจำหน่ายสินค้าและ ค่าธรรมเนียมที่ได้จาก การเรียกเก็บจากการใช้เว็บไซด์ส่วนหนึ่งจะถูกเก็บไว้เพื่อใช้ในโครงการนี้ ธุรกิจนี้ไปไกลเกินกว่าการขาย DVD และอัลบัมภาพหลากหลายชนิด และบริการด้านต่างๆ ได้ถูกจัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองต่อคำเรียกร้องของบรรดาแฟนๆ หนทางทางธุรกิจซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากแฟนคลับ แบบดั้งเดิมนี้อาจจะป็นความลับของเขาซึ่งทำให้ได้รับการตอบรับที่หยั่งรากลึกของแฟนๆก็ได้

No comments: