Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

30.9.08

[2008/09/30] BYJ updates

Source : bb's Blog /Thank you for sharing to us ^-^
[2008/09/30] BYJ updates


thanks, snowkin, for translating this LCK news into chinese!
Yong Joon went to the gym and the beauty salon today. He went to the gym at 2pm, and came out at 3pm.
His attire: Sunglasses, black hat/cap, training gear
He got onto the vehicle (license plate 3036) that took him to the gym, rolled down the window to wave at everyone.
And in the afternoon at 5pm, he rode the Maybach to the salon. He was wearing his sunglasses, his hair was tied back in a ponytail. He was wearing jeans, a loose shirt and a long black shirt over it. And as usual, he waved and greeted everyone.
ข่าวอัพเดทของเบยงจุน
ขอบคุณ สโน์วคินที่มาแปลข่าวของแอลซีเคเป็นภาษาจีนให้เรา
วันนี้ยงจุนออกไปสนามกีฬาและไปร้านเสริมสวย เขาไปยิมออกกำลังกายตอนเวลาประมาณบ่ายสองโมงและกลับออกมาตอนบ่ายสามโมง
เขาขึ้นไปในรถป้ายทะเบียนสามศูนย์สามหกที่เขาใช้ในการเดินทางมายังโรงยิม เขาหมุนกระจกลงและโบกมือทักทายทุกคน และในช่วงบ่ายประมานห้าโมงเย็น เขานั่งรถMaybachไปยังร้านเสริมสวย เขาสวมแว่นกันแดด ผูกผมไว้เป็นหางม้าทางด้านหลัง เขานุ่งกางเกงยีนส์ เสื้อยืดหลวมๆและสวมเสื้อสีดำทับอีกชั้นหนึ่ง และเช่นเคยเขาดกมือและทักทายทุกคนที่นั่น

No comments: