Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

5.9.08

Bae Yong Joon Confirms Participation in Kami no Shizuku Drama Adapation

Source: BYJtogether.com
Post by :jern/Thank you sharing to us ^-^
Bae Yong Joon Confirms Participation in Kami no Shizuku Drama Adapation

September 4, 2008 by coolsmurf

Hallyu star Bae Yong Joon has confirmed that BOF will produce the drama adapation of popular Japanese manga, Kami no Shizuku and he will act in it.


BOF recently acquired the rights with the author of Kami no Shizuku and Bae Yong Joon will thus be involved with the drama production. Kami no Shizuku was an item that BOF have been actively pursuing for the past few months. Bae Yong Joon had revealed to reporters then about his plans for a drama adapation of Kami no Shizuku when he was in Japan in early June to promote “The Legend”. During his time in Japan, he took time out to liase with the manga’s author personally and discuss about the rights and related matters.

The drama adapation of Kami no Shizuku is expected to begin filming in the earlier part of 2009 and will aim to not just broadcast in Korea, but possibly Japan, China, Asian markets and even worldwide. The drama is now attracting lots of attention in Japan, China and other Asian countries already.

Kami no Shizuku sees a young man, Shizuku Kanzaki competing against his adoptive brother, Issey Tomine for his father’s 12 wines whic he considers to be the best in the world, comparing them to Jesus Christ’s disciples. It’s understood that the manga’s author is a Bae Yong Joon fan and one of the roles in the manga was actually created after Bae Yong Joon himself.

Fans of Bae Yong Joon will be highly anticipating this drama adapation for he will be taking on three roles in the production, the planner, the producer and actor.

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

เบ ยง จุน ยืนยันที่จะร่วมแสดงในละครซึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่อง
Kami no Shisuku โพสต์โดย Coolsmurf วันที่2-09-2008

ดาราฮัลลิว เบยงจุนได้แถลงยืนยันว่า ทางบริษัท BOF จะเป็นผู้จัดสร้างละครวึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดนิยมเรื่องKami no Shisuku และเขาจะร่วมแสดงในละครดัดแปลงดังกล่าวด้วย
เมื่อเร็วๆนี้ทาง บีโอเอฟ ได้รับสิทธิ์จากผู้เขียนการ์ตูนเรื่องนี้และ เบยงจุน ก็จะเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างละครในครั้งนี้ด้วย เบ ยงจุน ได้กล่าวเปิดเผยกับผุ้สื่อข่าวว่าเขาได้วางแผนเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ตอนที่เขาได้มีโอกาสเดินทางไปเพื่อโปรโมทละครเรื่อง The legend ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ในช่วงเวลาดังกล่าวเขาได้มีโอกาสพบปะพุดคุยกับผู้เขียนการ์ตูนเรื่องเรื่องดังกล่าว
เป็นการส่วนตัว ตลอดจนได้มีการเจรจากันเกี่ยวกับเรื่องลิขสิทธิ์และเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีกด้วย
ละครดัดแปลงเรื่องKami no Shisuku นี้คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำในราวๆต้นปี2009 และมีจุดประสงค์ที่จะนำไปออกอากาศแพร่ภาพในประเทศเกาหลี หรือบางทีอาจจะในญี่ปุ่น จีนและประเทศอื่นๆในเอเชียหรือทั่วโลก ละครที่กำลังจะจัดสร้างเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมากมายในญี่ปุ่น จีน ไปเรียบร้อยแล้ว

Kami no Shisukuนั้นเป้นเรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ชื่อ shisuku Kanzaki ที่ต้องแข่งขันกับน้องชายบุยธรรม issei Tomine เพื่อแย่งชิงชื่อไวน์ 12 ชนิดที่พ่อเขาระบุไว้ในพินัยกรรมว่าเป็นไวน์ที่ดีที่สุดในโดยเปรียบเทียบพวกเขาเป็นสาวกของพระเยซู เป็นที่ทราบกันดีว่าผู้เขียนการ์ตูนเรื่องนี้เป็นแฟนคลับของเบ ยง จุน และบทบาทในการ์ตูนเรื่องนี้ก็ถูกเขียนให้เหมือนกับตัว เบ ยง จุน
แฟนๆของ เบ ยง จุน คงจะคาดหวังและรอคอยละครเรื่องนี้เป็นอย่างสูง เนื่องจากเขาจะต้องสวมบทบาทถึงสามอย่างด้วยกัน
คือ ผู้วางแผน โปรดิวเวซอร์ และ นักแสดง

No comments: