Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

12.9.08

[BOF Notice] Many Thanks for your advice about 'the Beauty of Korea

Source : xiaoyi's blog/Thank you for sharing to us^-^


Many Thanks for your advice about 'the Beauty of Korea
BOF
2008-09-12

Greetings BYJ family members,
Thanks to you, we have gathered a lot of good ideas about 'the Beauty of Korea' during the last three weeks. We appreciate your sincere interest and precious opinions.We will do our best to closely reflect BYJ's thoughts and your ideas in the book. Thanks again and we promise to greet you with a memorable book next time.
Best wishes,
BOF
Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^
ประกาศจาก BOF ขอบคุณมากมายสำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับ
ความงดงามของเกาหลี
สวัสดีครอบครัว เบ ยอง จุนที่รักทุกคน
ขอบคุณพวกคุณทุกคนมาก เรสามารถารวบรวมความคิดดีๆเกี่ยวกับตวามงดงามของประเทศเกาหลีได้อย่างมากมายในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา เรารู้สึกซาบซึ้งและขอบคุณในความสนใจและความคิดเห็นที่มีค่าของพวกคุณ พวกเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะสะท้อนความคิดของเบ ยอง จุน และแจงความคิดของพวกคุณลงในหนังสือเล่มนี้
ขอขอบคุณอีกครั้งและเราสัญญาว่าจะได้มาทักทายพวกคุณอีกครั้งด้วยหนังสือที่น่าจดจำเล่มนี้ในคราวหน้า
ด้วยความปรารถนาดี
BOF

No comments: