Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

17.10.08

[News Trans]BYJ, “I’ll work harder to attribute to the Order that I am going to receive.”

Source BYJs Qulit

Post by : suehan /Thank you for sharing to us ^-^

BYJ, “I’ll work harder to attribute to the Order that I am going to receive.”It has been confirmed that he will receive the Order of Culture Merit.

[Asia Today 2008-10-15 17:25]

It has been confirmed that Hallyu star, Bae Yong Joon will receive the Hwa Gwan (Flower Medal) of the Order of Culture Merit and he reacted by saying, “I’ll work harder to attribute to the Order that I am going to receive.”

After he got the news that he was going to be receiving the award, he sent a message to Yeonhap News through his management company, BOF saying, “I think I’m not in a position to receive the award and I feel like I have more responsibility, but I’ll work harder to introduce our culture.”

Before this news, the Ministry of Culture, Sports, and Tourism acknowledged his extensive contribution to introduce the popular culture of Korea worldwide through “Winter Sonata” and recommended him as the nominee of the Order of Culture Merit.

Before this news, the Ministry of Culture, Sports, and Tourism acknowledged his extensive contribution to introduce the popular culture of Korea worldwide through “Winter Sonata” and recommended him as the nominee of the Order of Culture Merit.

The Cultural Award was started in 2004 and the person whom contributed extensively is awarded in each category of the culture by the government. There are five classes of the awards such as the Gold Medal, Silver Medal, Precious Medal, Jade Medal, and Flower Medal. Actress, Lee Young Ae who contributed by introducing Hallyu with drama ‘Daejanggeum’ was awarded the Culture Merit Medal last year.
เบ ยงจุนยืนยัน “ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อรางวัลที่ผมกำลังจะได้รับ” หลังจากเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเค้าจะได้รับรางวัลระดับเกียรติคุณทางด้านวัฒนธรรม (เอเชีย ทูเดย์)

เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดาราฮัลยู เบ ยงจุนจะเข้ารับรางวัล ฮวา ควอน หรือ รางวัลเกียรติยศด้านวัฒนธรรม รางวัลนี้เป็นรางวัลขั้นเหรียญดอกไม้ (สวยด้วยค่ะ) เค้าตอบรับการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อรางวัลที่ผมกำลังจะได้รับ

หลังจากที่ได้รับข่าวที่น่ายินดีนี้ เบ ยงจุนส่งข้อความถึงสำนักข่าวยอนเฮปผ่านทางบีโอเอฟโดยมีความว่า “ผมไม่คิดว่าผมควรจะได้รับรางวัลนี้ มันทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีงานที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่ผมจะพยายามมากๆที่จะทำให้วัฒนธรรมของเราเป็นที่รู้จัก”

ก่อนหน้านี้ กระทรวงวัฒนธรรม การกีฬาและการท่องเที่ยวของเกาหลี ได้รับรองเบ ยงจุนในความร่วมมือในการนำเอาวัฒนธรรมเกาหลียุคใหม่สูิ่สายตาโลกผ่านทางซีรีส์เรื่องดัง “เพลงรักในสายลมหนาว” และได้เสนอชื่อเค้าเข้าีรับรางวัลเกียรติยศด้านวัฒนธรรมนี้

พิธีการรับรางวัลจะมีขึ้นในวัน วัฒนธรรม 2008 ที่ อาร์ต เซ็นเตอร์ ในเมืองเชิงจู จังหวัด ชุงบุก ในวันเสาร์ที่ 18 นี้

รางวัลดีเ่ด่นด้านวัฒนธรรมเริ่มขึ้นเมื่อปี 2004 เพื่อประกาศเกียรติคุณของผู้ที่มีส่วนร่วมในการเผยแพร่วัฒนธรรมของชาติ โดยรัฐบาลเป้นผู้รับรอง รางวัลแบ่งออกเป้น 5 ขั้นเช่น รางวัลเหรียญทอง เหรียญเงิน รางวัลเหรียญดีเด่น เหรียญหยก และเหรีญดอกไม้ นักแสดงหญิง อี ยงเอที่ช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมผ่านทางละครเรื่ิิอง แดจังกึม ได้รับรางวัลเหรียญเกียรติยศทางด้านวัฒนธรรมเมื่อปีที่แล้ว (รางวัลระดับเหรียญไม่มีการแบ่งขั้นไม่เหมือนกับรางวัลเกียรติยศที่ยงจุนได้รับนะคะ –ผู้แปล)

PS. ท่านใดที่จะนำข่าวแปลในblogของพวกเราไปโพสยังที่อื่น กรุณาให้เครตดิตกับทางblogด้วยนะคะ^^

Translate English to Thai by xaixi /Thank you^-^

No comments: