Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

6.10.08

[VOD & Translation ] Idealwoma Show

วันนี้ทางทีมงานbyjcrubteam ได้ถอดบทสัมภาษณ์จากเทปรายการสัมภาษณ์ยงจุนที่ตัดต่อโดยLL

มาให้เพื่อนได้อ่านมกันนะคะ ซึ่งยงจุนแสดงทัศนะที่มีค่อความรักและผู้หญิงไว้อย่างน่ารักมากเลยคะ

ลองอ่านดูนะคะ มดและทีมงานเชื่อว่าคุณได้อ่านคำแปลนี้แล้วจะยิ้มได้ทั้งวันเลยนะคะ^-^

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับคลิปนี้นะคะ

BYJ: ถ้าเป็นในสถานการณ์แบบนั้นผมคงเลือกที่จะเป็นแบบในเรื่องfirst loveนะ แน่นอนผมก็อยากที่จะแต่งงานนะ

interviewer: แต่คุณไม่คิดเหรอครับว่ามันจะเป็นไปได้สำหรับคนที่สมบูรณ์แบบอย่างคุณ แล้วคนที่อยู่รอบๆตัวคุณล่ะ มีไหมคะคนแบบที่คุณว่าน่ะ

BYJ: รอบๆตัวผมเหรอ ไม่มีนะมีแต่ผู้ชายเต็มไปหมดดูสิ ผมเคยมีนัดบอดครั้งหนึ่งด้วยนะ

interviewer: แล้วนักข่าวนี่ละคะเป็นอย่างไรบ้าง

BYJ: ตอบยากนะผมว่า

interviewer: คุณไม่คิดว่าฉันน่ารักบ้างเหรอคะ

BYJ: คุณก้อน่ารักนะ

interviewer: คุณจะสารภาพกับผู้หญิงตรงๆว่าคุณรักเธอแบบนี้จริงๆหรือ

BYJ: ผู้หญิงในอุดมคติของผมเหรอ ผมไม่รู้ว่าจะพุดอย่างไรดีนะ คงต้องเป็นผู้หญิงที่ฉลาดๆและต้องเป็นคนที่จะต้องพยายามทำให้ตัวเองมีความสุข ผู้หญิงที่ลาดๆ ผมคงไม่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็นหรอกนะ ผมคงค่อยๆจะถูกดึงดุดโดยเสน่ห์ของเธอ

interviewer: คุณเต็มใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่คุณรักแบบดงฮ๊อกไหมถ้าคุณเจอผู้หญิงที่คุณรักแล้วนะ

BYJ: ความรักที่มีในปัจจุบันคงจะสำคัญกับผมมากกว่า แต่ผมก็จะถนอมความทรงจำของรักครั้งแรกไว้นะ

interviewer: จินยอง ยูจิน คุณหญิงซก คนไหนดึงดุดใจคุณที่สุด

BYJ:คุณหญิงซกนะในตอนนั้นผมคิดว่าผมคงมีนิสัยเจ้าชู้นะแต่ตอนนี้มันหายไปหมดแล้ว ผมไม่เคยรู้เรื่องการแต่งงานนะผมแค่รอให้เวลานั้นมันมาถึง เวลาที่ผมพร้อมที่จะไปแล้ว บอกว่าผมอยากแต่งงานนะแต่ทุกครั้งที่ถูกถามแบบนี้คำตอบของผมมักจะเป็เหมือนเดิมคือ ผู้หญิงที่ฉลาดผู้หญิงที่สามารถทำให้ตัวเองมีความสุขผู้หญิงที่จริงใจและถ้าหากเธอเป็นผู้หญิงที่ผมรักจริงๆล่ะก้อ ผมคงสามารถที่จะจุบเธอท่ามกลางสายตาของผู้คนได้ผมชอบผู้หญิงที่จริงใจ

ผู้หญิงที่ฉลาดและเป็นคนที่สามารถทำให้ตัวเองมีความสุขได้ผมชอบผู้หญิงที่มีดวงตาใสซื่อบริสุทธิ์ผู้หญิงที่มีท่าทางสง่างามวีธีการที่มินฮุงสร้างความสัมพันธ์กับหญิงที่เขารักคงคล้ายกับผมนะผมคิดว่าผมเคยบอกไปแล้วนะผมชอบผู้หญิงฉลาด คนที่สามารถทำให้ตัวเองมีความสุขได้คนที่ฉลาดบริสุทธ์เรื่องรูปร่างหน้าตาผมไม่ได้กำหนดกฎเกณฑ์อะไรเป็นพิเศษนะจริงๆแล้วสิ่งที่อยู่ภายในตัวคนๆนั้นต่างหากที่สำคัญคนที่สามารถสื่อสารกันได้ผมอยากจะมีบ้านที่มีความสุขมากกว่าที่จะมามองหาเพื่อนหญิง คนที่สามารถพึ่งพาอาศัยไว้ใจได้ไปนานๆและสามารถเติมเต็มซึ่งกันได้ผมอยากที่จะได้เจอผู้หญิงแบบนั้นนะ

interviewer: ถ้าเมื่อไร่ที่คุณมีนัด คุณจะเป็นฝ่ายริเริ่มไหม ใช่คุณจะสารภาพกับผู้หญิงตรงๆไหมว่าคุณรักเธอ ใช่ คุณตกหลุมรักง่ายไหม ใช่และไม่ใช่คุณคิดว่าเรื่องการแต่งงานเป็นคนละเรื่องกับความรักใช่หรือไม่ ใช่

BYJ: ผมคิดว่าการแก้แค้นที่รุนแรงที่สุดคือการเมินเฉยใส่กัน การเย็นชา ผมเคยมีประสบการณ์ความรักแบบร้อนแรงด้วยนะผมรู้สึกว่ามีแรงบันดาลใจนะเมื่อผมได้พบกับผู้หญิงที่ผมสามารถไว้ใจได้ตลอดไปผมเชื่อใจเธอและเธอก้อเชื่อใจผมผมอยากจะเจอผู้หญิงแบบนั้นนะและนั่นคงจะเป็นรักครั้งสุดท้ายของผมผมเคยบอกแล้วว่าผมชอบผู้หญิงฉลาดผู้หญิงที่สามารถทำให้ตัวเองมีความสุขได้ เชื่อใจซึ่งกันและกัน และใช้ชีวิตร่วมกันไปชั่วกาลนานผมอยากจะเจอความรักแบบนั้นนะ

interviewer: แล้วคุณเจอคู่ชิวิตแบบนั้นหรือยัง

BYJ: อืม ผมยังไม่ได้แต่งงานเลยนะและถ้าการเริ่มต้นของความรักจะเป็นปฎิกริยาต่อเนื่องกับการแต่งงานผมก็คงไม่สามารถเข้าใจได้นะอาจจะไม่มีผู้หญิงคนไหนมารีดเสื้อให้ผมผมอยู่ในวัยที่น่าจะแต่งงานได้แล้วผมรู้ แต่ผมก็ยังไม่เจอคู่ชิวิตเลยนี่นะผมรู้สึกเหงานิดหน่อยนะครับถ้าผมเจอรักแบบนั้นเราคงจะอยู่ด้วยกันตลอดไปเชื่อใจในกันและกันสนับสนุนกันและกันตลอดไปผมคิดว่าผมคงสามารถเป็นผู้ชายที่สามารถรักษาความรักของเราไปจนจบได้อย่างงดงาม

interviewer: ลูกสาวคนโตของฉันสวยมาก คนรองทำกับข้าวเก่ง คนสุดท้องฉลาดมาก คุณเลือกคนไหน

BYJ: ผมจะเลือกคนสุดท้องนะผู้หญิงในฝันของผมเหรอ เอ ผมก็ยังคิดไม่ออกนะแต่ถ้าผมกล้าที่จะเลือกนะ ผมชอบผู้หญิงแบบปาซุนนะ

interviewer: ผู้หญิงในอุดมคติคุณเป็นอย่างไร

BYJ: ผมไม่รู้นะผมคิดว่าผมคงจะแต่งงานในอีกสามปีข้างหน้านะ

ขอให้วันของคุณแจ่มใสด้วยไออุ่นแห่งความรัก ความห่วงใยและสายใยที่มีต่อกัน รัก แอลแอล

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

No comments: