Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

19.11.08

[Trans] Ltd edition 30,000 sets of WS premium DVD

Source: BYJ's Qulit
Post by : happiebb/Thank you for sharing to us ^-^
[Trans] Ltd edition 30,000 sets of WS premium DVD
original in japanese: Wowkorea 11-10-08
translated into english: sweet sister / bb's blog
Limited edition 30,000 sets of WS Premium DVD to be Sold
Winter Sonata (WS), the representative work of Korean actor, BYJ, who was awarded the Korean Culture of Merit Medal last month on October 18, and which captivated so many people to the hallyu boom.
On October 18, Korean actor BYJ was awarded the Korean Culture of Merit Medaland now his representative project which captivated so many people and started the hallyu boom, WS, the premium DVD boxed set will be sold beginning January 21, 2009 in a limited quantity of 30,000 sets from Warner Home Videos. (Product Name: WS Premium Box Complete with Deleted Scenes Min Hyung Glasses Included)
The DVD will include about 200 minutes of deleted scenes that were edited from the terrestrial broadcast in Japan and the DVD. These deleted scenes include Jun Sang and Yujin riding a bicycle together, the two of them asking each other their favorite colors and animals, and the two of them as they recall memories of important scenes, etc. An enclosed booklet gives a detailed explanation of the deleted scenes.
In addition to a digest of the original drama which contains the deleted scenes,there is a making of and collection of NGs, interviews, for a total of 5 DVD discs. As an original feature of this DVD boxed set, there is a pair of “WS glasses” (Min Hyung model) produced by Megane Ichiba,which BYJ appears in the CM for and which the Korean broadcast station KBS has officially approved, and a collector’s item of an original booklet, “WS” by hallyu writer, Takahashi Naoko.
: แผ่นดีวีดีลิขสิทธิ์จำนวน 30000ชุด
แผ่นดีวีดีลิขสิทธิ์เรื่อง WSจำนวน 30000ชุด พร้อมของ พรีเมียมได้ออกวางจำหน่ายแล้ว
เพลงรักในสายลมหนาว (ws) เป็นผลงานชิ้นเยี่ยมของนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลี เบยงจุน ผู้ซึ่งได้รับรางวัลเหรียญเชิดชูเกียรติคุณแห่งชาติเกาหลีไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ละครเรื่องนี้สามารถเกาะกุมหัวใจผู้คนมากมายให้หลงใหลในกระแสนิยมเกาหลี
ณ วันที่ 18 ตุลาคมเดือนที่แล้ว นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีผู้นี้ได้รับรางวัลเหรียญเชิดชูเกียรติคุณทางด้านวัฒนธรรมแห่งชาติเกาหลี และ ณ ขณะนี้ผลงานชิ้นเอก ของเขา ซึ่งสามารถเกาะกุมหัวใจของคนมากมายและก่อให้เกิดกระแสความนิยม เกาหลีมากขึ้น ละครชุด ws ในกล่องพร้อมกับของพรีเมียมนี้จะเริ่มต้นวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม ปี 2009 เป็นต้นไป
โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 30000ชุด และจะจัดจำหน่ายโดยบริษัท Warner Home Videos ภายใต้ชื่อละครชุด WS บ๊อกเซด และมีฉากที่ตัดออกพร้อมกับแว่นตาของ มินฮุง
ดีวีดีชุดนี้จะมีฉากที่ถูกตัดออกยาวประมาณ 200นาที ซึ่งฉากดังกล่าว ได้ถูกตัดต่อเพิ่มเติมขึ้นหลังจากที่แพร่ภาพออกอากาศ ภาคพื้นดินในญี่ปุ่นและ และใส่ไว้ในดีวีดีชุดนี้ ฉากดังกล่าวรวมถึงตอนจุนซางและยุจินขี่จักยาน ไปด้วยกันทั้งสองคนผลัดกันซักถามถึงเรื่องสีและสัตว์ที่ชอบและ ฉากที่ทั้ง2 พยายามที่จะรู้สึกถึงความทรงจำที่สำคัญๆ ด้วยกัน ในกล่องยังมีแผ่นพับขนาดเล็กที่จะอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉากที่ถูกตัดออกไปนี้แนบมาด้วย
เพื่อเพิ่มอรรถรสของละครต้นฉบับนี้ โดยการเพิ่มฉากที่ถูกตัดออกแล้ว ยังมีการรวบรวมคอเล็คชั่นเกี่ยวกับ NGS และ การสัมภาษณ์ ต่างๆ บรรจุไว้ใน DVD ทั้ง 5 แผ่นนี้
สำหรับ DVD ต้นฉบับแบบบ๊อกเซทนี้ ยังมีแว่นตา Ws ( ซังเบน แว่นตาสไตส์ มินยุง ซึ่งผลิตขึ้นมาโดยบริษัท Megane Ichiba แว่นตาแบบนี้ มีเบยงจุนเป็นนายแบบ โฆษณาทางโทรทัศน์ และ สถานีโทรทัศน์ KBS ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ซึ่งแพร่ภาพละครเรื่องนี้ในประเทศเกาหลีใต้ อนุมัติให้จัดทำ ในกล่องยังมีของสะสม ของที่รำลึกซึ่งเป็นหนังสือต้นฉบับ ของละคร WS ที่เขียนขึ้นโดยนักเขียนกระแสฮัลลิว ทากาฮาชิ นาโอโกะ
PS. ท่านใดที่จะนำข่าวแปลในblogของพวกเราไปโพสยังที่อื่น กรุณาให้เครตดิตกับทางblogด้วยนะคะ^^
Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

No comments: