Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

19.11.08

[Trans] strumming & singing

Source: BYJ's Qulit
Post by : happiebb /Thank you for sharing to us ^-^
original in japanese: Josei Jishin 11-25-08
scanned & posted by: miemi / byjgallery
translated into english: sweet sister / bb's blog
Yonsama, “Strumming and Singing”New
“Troubadour” CM Details Revealed


In mid-October, Yonsama filmed the CM for The Face Shop. The filming was done over a two-day period. On the first day, filming took pl*ace at a pasture in Kangwon Dong Daegwallyeong Pyeong-cheong-gun. It is an area of rolling hills and also where the drama Autumn Tale was filmed


Yonsama plays and sings “Natural Story” on an acoustic guitar in a hut.


"The following day, after he visited Jung Saem Mool, he finished the rest of the filming at a studio in Seoul.” (newspaper reporter)


Yonsama went into the studio wearing the John Galliano coat. After the filming ended he said, “I felt like I became a troubadour that appears in fairy tales.


was very worried that my singing would appear unnatural, but the atmosphere was very good and I was able to have fun singing.”


Pre-orders are now being accepted (until Nov 30) for the photo book, PREMIUM DAYS, Memories of 14 Days which will go on sale February 14, 2009 at bofi, Kinokuniya, 7-11, and Lawson.


It looks to be an autumn of deeper memories between family and Yonsama.


ณ ช่วงกลางเดือน ตุลาคมที่ผ่านมา ยงซามะได้เริ่มถ่ายทำโฆษณา ของ The Face Shop โดยมีระยะเวลาในการถ่ายทำเป็นเวลา 2 วัน ในวันแรก การถ่ายทำมีขึ้นในบริเวณทุ่งหญ้า ณ Kangwon Dong Daegwallyeong Pyeong cheong- gun บริเวณดังกล่าว เป็นเนินเขาส่วนใหญ่ และยังใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่อง Autumn Tale อีกด้วย


ยงซามะนั้นจะเล่นกีตาร์และขับร้องเพลง Natural story ณ กระท่อมได้ณ วันถัดมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เขาเสร็จธุรกิจที่ร้าน Jung Saem Moot แล้ว เขาก็เดินทางไปถ่ายทำโฆษณาชุดดังกล่าวจนเสร็จสิ้นที่สตูดิโอ ณ กรุงโซล ยงซามะเดินทางไปยังสตูดิโอดังกล่าวโดย สวมสูทของ John Galliano หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นลง


เขากล่าวว่า ผมรู้สึกเหมือนเป็นนักร้องที่อยู่ในเทพนิยายเลย ผมรู้สึกกังวลนิดหน่อยกับการร้องเพลงของผม ผมเกรงว่ามันจะออกมาดูไม่เป็นธรรมชาติ แต่บรรยากาศรอบๆดีมากทำให้ผมสามารถร้องเพลงได้อย่างสบายใจขณะนี้ได้เปิดให้จองหนังสือภาพ Premiums Days ความทรงจำใน 14 วัน จนถึงวันที่ 30 พ.ย นี้ ซึ่งตัวหนังสือจะวางจำหน่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2009 นี้ Bofi, คิโนคุนิยะ, เซเว่นอีเลเว่น และLawson ดูเหมือนว่าฤดูใบไม้ร่วงนี้จะมีความทรงจำลึกซึ้งระหว่างครอบครัวและยงซามะ


PS. ท่านใดที่จะนำข่าวแปลในblogของพวกเราไปโพสยังที่อื่น กรุณาให้เครตดิตกับทางblogด้วยนะคะ^^


Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

No comments: