Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

21.7.08

[Trans] yonsama, spotted in NY!

Source : Soompi
Post by : Marikoo/Thank you for sharing to us

[Trans] yonsama, spotted in NY!

Click Link to read News version translated into english

***************************************************************
Translate English to Thai byangelliz

original in japanese: Josei Jishin 7-29-08

scanned & posted by: miemi / byjgallery

translated into english: a sweet sister / bb's blog


Yonsama, Spotted in NY! ยอนซามะ ถูกพบเห็นที่นิวยอร์ค


ยอนซามะไปอยู่ที่นิวยอร์คตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน บางคนบอกว่าเค้าไปเพื่อนจะพักผ่อน แต่ในขณะที่บางคนบอกว่าจุดประสงค์ที่เค้าไปนิวยอร์คก็เพื่อไปรักษาอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในขณะถ่ายทำเรื่อง TWSSG


ดูเหมือนว่าจะมีแผนการผ่าตัด (อาการบาดเจ็บที่เข่า) ในขณะที่เค้าอยู่ที่นิวยอร์ค ถ้าเกิดว่ามีการผ่าตัด ยอนซามะก็จะต้องอยู่ที่นิวยอร์คเป็นเวลา 2 เดือน แต่ในท้ายที่สุดแล้ว เค้าไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด ทุกคนดีใจเป็นอย่างมากที่เค้าไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด (รายงานจากหนังสือพิมพ์ Korean sports)


แต่นี่ไม่ใช่อาการบาดเจ็บครั้งแรกหรือว่าครั้งที่ 2 สำหรับยอนซามะ แต่เป็นการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นซ้ำๆมาหลายครั้งแล้ว การเข้ารับการบำบัดจึงจำเป็นมากและข่าวก็ออกมาว่าเค้าเข้ารับการบำบัดทีละน้อยในแต่ละวัน มีแฟนผู้โชคดีคนนึงได้พบกับยอนซามะเข้าโดยบังเอิญที่หัวมุมถนนนิวยอ์ค


“ฉันพบเค้าเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน” เพื่อนของฉันเห็นเค้าที่หัวมุมถนน 6th Avenue และ 23rd Street เธอเรียกเค้าและเค้าก็ส่งยิ้มกลับมา ไม่เพียงแค่จับมือกับเธอแต่ว่ายังอนุญาติให้เธอได้ถ่ายรูปอีกด้วย Korean Town จะเริ่มต้นจากถนน 30 Street จนถึงถนน 35th Street ดังนั้นถนนที่ 23rd Street จึงอยู่ไม่ไกลนักจากย่าน Korean Town บางทีเค้าอาจจะพักอาศัยอยู่แถวๆนั้น (ชาวเกาหลีที่อยู่ที่นิวยอร์คกล่าว)

ที่ๆพบเห็นยอนซามะเดินอยู่นั้นเรียกว่า Chelsea area และรู้โดยทั่วไปว่าเป็นย่านที่ทันสมัยในนิวยอร์ค สิ่งที่น่าดึงดูดใจของย่านนี้มีทั้งร้านอาหารเพื่อสุขภาพ, ซุบเปอร์มาร์เก็ตที่ขายของเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ และสถานที่ออกกำลังกายที่มีชื่อเสียง


“ดูเหมือนว่ามีเหตุผลที่ทำให้เชื่อว่าบางทีย่านนี้เป็นย่านที่เหมาะสมกับเป็น ที่พักอาศัยของยอนซามะ” (ชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่ในนิวยอร์คกล่าว)


ในขณะที่มีคนพบเห็นเค้า ก็มีคำถามตามมาว่าเมื่อไหร่ที่เค้าจะเดินทางออกจากอเมริกาและเดินทางมาที่ญี่ปุ่นอีก


มีทางเป็นไปได้มากว่าเค้าจะออกเดินทางจากนิวยอร์คเพื่อไปร่วมงานเปิดของร้าน Gosireh สาขา 2 ในนาโกย่า (ญี่ปุ่น)


เดือนสิงหาคมดูเหมือนจะเป็นเดือนที่จะมีข่าวที่ครึกโครมอีกครั้ง

***********************************************

ในที่สุดก็มีข่าวคราวล่าสุดของเบยองจุนกันแล้วนะคะ ถ้าอ่านจากเนื้อข่าวแล้ว

เค้าบอกว่าเบยองจุนของพวกเราทุกคน ไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัดแล้วนั้นก็แสดงว่าอาการของเบยองจุนที่เหล่าแฟนคลับทุกคนเป็นห่วงอยู่นั้นว่ามันจะร้านแรงถึงขั้นต้องผ่าตัดหรือเปล่า ผลสรุปก็ออกมาแล้วว่า อาการไม่ได้ร้ายแรงจนถึงขั้นต้องผ่าตัด ฉะนั้นแฟนคลับทุกท่านก็สบายใจได้เลยนะคะ และถ้ามีข่าวคราวคืบหน้าของเบยองจุนเมื่อไรทางทีมงานทุกคนและมดจะนำมารายงานให้ทราบกันนะคะ^-^

No comments: