Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

21.7.08

[Trans]You can use the YJ's car (Special event of Gosireh)

Source : Soompi Post by : ki yo mi/Thank you for sharing to us

[Trans]You can use the YJ's car (Special event of Gosireh)

Click Link to read News version translated into english

***************************************************************

Translate English to Thai by Aun


ถึงทุกคน

ร้าน Gosireh จะฉายภาพยนตร์ที่ถ่ายทำขึ้นมาเป็นพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี ซึ่งสามารถเช็คได้จากเวบไซด์ ฉันจะมีงานปาร์ตี้ในวันที่ 3 สิงหาคม แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะ

คิโยมิ

*************************************************************

งานฉลองครบรอบ 2 ปีของร้าน Gosireh

ร้าน Gosireh เปิดเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2006 และใกล้จะครบ 2 ปีแล้ว ซึ่งทางร้านก็ได้มีโอกาสรับรองคนสำคัญมากมาย พวกเราเองก็พยายามที่จะทำให้รู้สึกถึง “หัวใจและรสชาติแบบเกาหลี” พวกเราขอขอบคุณทุกท่านที่เคยมาใช้บริการ และเราได้มีการเตรียมงานฉลองไว้แล้ว

ช่วงหน้าร้อนนี้ Poyansan เป็นสิ่งที่คุณเบยองจุนเลือก โดยคำนึงถึงสุขภาพของทุกคนและเขาก็คิดออกมาด้วยความจริงใจ ขอให้สนุกกับภาพยนตร์งานฉลองครบรอบ 2 ปี ขณะที่รับประทานนะคะ

บัตรเชิญ “เรามาตามดูความเป็นส่วนตัวของเขา ขณะที่อยู่ประเทศญี่ปุ่น”ทีมงานของร้าน Gosireh เริ่มงาน

ในช่วงนั้น เราจะจับฉลาก คนที่รับประทาน Poyansan ขึ้นมาได้ 3 คู่ เพื่อไปชมสถานที่ที่เบยองจุนไปเยี่ยมชมอย่างเป็นส่วนตัว ทีมงานของร้าน Gosireh ที่ไปกับเบยองจุนก็จะไปด้วย พวกเรายังจะให้คุณสัมผัสสิ่งต่างๆด้วยรถคันเดียวกับเบยองจุนอีกด้วย

ช่วงเวลา เริ่มวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคม ถึง วันพฤหัสที่ 27 มื้อกลางวัน ตั้งแต่ 12 นาฬิกา มื้อเย็น ตั้งแต่ 18 นาฬิกาทุกวันจำนวน 30 คนแรก โดยเป็นคู่หรือมากกว่านั้น

ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม Poyansan ราคา 15000 เยน (โดยยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

รายละเอียด

คุณจะได้รับประทานขณะดูภาพยนตร์เกี่ยวกับการครบรอบ 2 ปีของร้านและมีภาพที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนและนี่จะเป็นที่เดียวที่คุณจะได้ชม นอกจากนี้ยังมีมุมให้ถ่ายรูปกับตุ๊กตาหมีเบยองจุนที่สูงกว่า 160 ซม.อีก 2 ตัวด้วย เชิญถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับตุ๊กตาหมีเบยองจุนซึ่งคุณจะได้เห็นที่ร้าน Goriseh แห่งนี้เท่านั้น

No comments: