Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

9.8.08

[Trans] nagayo, LA & LV

original in japnaese: Josei Jishin 8/19-8/26 p.75
scanned & posted by: kaorin / byjfan
reposted from: flower / truelovebyj
translated into english: a sweet sister / bb's blog
Yonsama, Gosireh Nagoya 9/10 Opening Details,L.A. Las Vegas
Summer Vacation


“During his U.S. stay, he left New York and visited L.A. for one week. He met acquaintances in Korean Town and even made it to Las Vegas.” (Korean newspaper reporter)


In the early morning of July 31, Yonsama returned home to Korea after spending two months abroad!Landing at Incheon Airport, he pushed his own luggage cart to show how his left leg had recovered.


“Ignoring the jet lag, he had a facial at the beauty salon. After that he also went to the beauty salon, Jung Saem Mool.” (eyewitness)


A fully-charged Yonsama is a picture of health! Even though it is summer, it was said that he was wearing a long sleeve shirt.


“His hair was the same Damdeok style and he seemed to be a bit suntanned. He waved to us.” (previously quoted eyewitness)


“When one fan asked the question, 'Will you be going to the U.S. again?' Yonsama said smiling, 'No, I am not.'"


On September 10, the Yonsama produced #2 restaurant, Gosireh Hwa will open in the Sunshine Sakae building (Nagoya, Chuo-ku). It will be open only during the evening and the average cost will be 4,000 yen a person

“BYJ is not expected to attend the restaurant opening.” (staff member)

What kind of a summer will Yonsama bring?


**************************************************


Trans English to Thai by: inkja/Thank you


ยงซามะ รายละเอียดเรื่องการเปิดร้าน Gosireh ใน นาโงย่า ในวันที่ 9 กันยานี้ และ การฝึกซ้อมใน LA ลาสเวกัส


ในช่วงที่พักอยู่ในสหรัฐอเมริกา เขาได้เดินทางจากนิวยอร์ค และ ไปเที่ยว LA เป็นระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์ เขาได้พบคนคุ้นเคยจำนวนหนึ่งในKorean Town และ ในลาสเวกัส อีกด้วย (รายงานข่าวโดยนักข่าวหนังสือพิมพ์ชาวเกาหลี)


ในตอนเช้าของวันที่ 31 กรกฎาคม ยงซามะได้เดินทางกลับเกาหลี บ้านเกิด หลังจากใช้เวลาพักผ่อนในต่างประเทศยาวนานถึง 2 เดือน เมื่อเดินทางถึงสนามบิน อินชอน ยงจุนเข็นรถเข็นสมภาระด้วยตัวเอง เพื่อแสดงให้เห็นว่าขาของเขาหายดีแล้ว


โดยที่ไม่สนใจในความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง Jet Lag เขาเดินทางไปรักษาผิวหน้าที่สถานเสริมความงาม หลังจากนั้นเขายังได้เดินทางไปร้านเสริมสวย Jung Saem Mool อีกด้วย ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าว

ยงซามะ ผู้ได้รับการเติมพลังเต็มที่แสดงให้เห็นถึงสภาพสุขภาพดี ของเขา ถึงแม้ว่าจะเป็นฤดูร้อน แต่เขา ก็ยังแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตแขนยาวอยู่


ผมของเขายังคงยาวในแบบ ทัมต็อก และดูเหมือนเขาจะผิวคล้ำลงจากการอาบแดด เขายังโบกมือให้เราด้วย (จากคำกล่าวของผู้เห็น เมื่อแฟนคลับคนหนึ่งถามขึ้นมาว่า คุณจะกลับไปอเมริกาอีกไหม? ยง ซามะ ตอบอย่างยิ้มแย้ม ไม่ ไม่อีกแล้วครับ


ในวันที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้ ยงซามะ จะเปิดร้านอาหารแห่งที่ 2 Gosirch Hwa จะเปิดดำเนินการที่ตึก Sakae ในเขต Chuo-ku เมื่อนาโกย่า ร้านนี้จะเปิดเฉพาะในช่วงเย็นและ ค่าอาหารจะอยู่ที่ 4000 เยน ต่อหัว

สต๊าฟคนหนึ่งกล่าวว่า BYJ คงจะไม่ไปร่วมพิธีเปิดร้านอาหารครั้งนี้

No comments: