Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

2.10.08

[BOF Notice] An earnest request to Family members

Source : liezle's Blog/Thank you for sharing to us ^-^

[BOF Notice] An earnest request to Family members
dated: 2008-10-02

source: KOB Notice

Greetings BYJ family members,

Autumn has finally come after a long summer.We hope all family members have a great autumn day.

We have an earnest request to you.These days we found a lot of tour program that has a plan to follow BYJ’s every action in Korea.

It could infringe on BYJ’s private life and cause a dangerous situation since they drive rapidly to chase BYJ’s car, so we are really worried about the family members’ safety.

Besides, someone misunderstand this kind of tour as an official program of BOF, so we need to ask officially to refrain from travelling using this kind of tour program.

We hope you all kindly understand this request.Thanks for your love and care about BYJ.

Best regards,

BOF
ประกาศจากบีโอเอฟ การขอร้องอย่างจริงใจไปยังสมาชิก

ครอบครัวทุกคน

ในที่สุด ฤดูใบไม้ร่วงก็มาถึงหลังจากหน้าร้อนอันยาวนาน
เราหวังว่าสมาชิกทุกคนคงจะมีฤดูใบไม้ร่วงอันสุขสบายนะ

เรามีบางสิ่งทีอยากจะขอร้องพวกคุณจากใจจริงของเราวันนี้เราได้ไปพบเห็นรายการท่องเที่ยวของหลายบริษัทที่วางแผนที่จะติดตามทุกกิจกรรมทุกอย่างของเบยงจุนในเกาหลี

สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นการละเมิดชีวิตส่วนตัวของยงจุนและอาจจะก่อให้เกิดอันตรายได้เนื่องจากพวกเขาขับรถกันอย่างรวดเร็วมากเพื่อที่จะไล่ตามรถของยงจุนให้ทัน

ยิ่งไปกว่านั้นบางคนก็ยังมีความเข้าใจผิดๆอีกด้วยว่าโปรแกรมทัวร์ท่องเที่ยวครั้งนี้เป็นโปรแกรมอย่างเป็นทางการของทางบีโอเอฟ เราจึงอยากจะขอให้ทุกท่านยุติการใช้บริการของบริษัททัวร์ที่ใช้โปรแกรมดังกล่าวในการเสนอขาย

เราหวังใจว่าทุกท่านคงจะมีความเข้าใจในการขอร้องครั้งนี้ของเรา
ขอบคุณอีกครั้งสำหรับความรักและความห่วงใยที่มีให้ยงจุนตลอดมา

ด้วยความนับถือ

BOF

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

No comments: