Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

18.10.08

EJA... proud to be korean coz of YJ

Source: bb's blog sweet sister/Thank you for sharing to us ^-^
original in korean: NewsEntranslated into english: 이쟈짱 / ejiah.com
Lee Ji Ah : "Bae Yong-Joon deserves a cultural medal."


Ji-ah praised when she heard about Yong Joon receiving the cultural medal on 17th.


On Oct. 16, in the interviews with News-en, Ji-ah was delighted as if it was she who was receiving the medal. She was proud as one of the Koreans. Ji-ah said in excitement, "Receiving the cultural medal is, in fact, a very cool event, I am so excited!"


Their relationship was accomplished by year 2007's newsmaking drama, Tae Wang Sa Shin Gi. Yong Joon and Ji-ah acted as Damdeok and Sujini and drew people's attention. The meeting between the most famous actor, Yong Joon and Ji-ah, who received the nickname Cinderella was fresh and sensational. This was possible because they enlightened each other.


Ji-ah said, without a doubt, that Yong Joon had the ability to take such medals. She explained that he should have received one long time ago. She said "Yong Joon really did a lot for this country, in front of and behind the media."


No wonder, Yong Joon is more than just an actor. He is the one who is treated as the Korean cultural icon. His spreading powers don't just stop as an actor, but also gives the effects to the entire culture.


In fact, Yong Joon, by his efforts on advertising Korean cultural stream with the drama Winter Sonata, was selected as the cultural medal receiver. His receiving such medal stands for the great development of mass culture and its present position.


Ji-ah also knew all these facts. That is why she said "happy" without any hesitation. Also, her friends played an important part. Ji-ah said that she realized Yong Joon's impact and influence, thanks to her friends who live in Japan. The man she saw and acted with was a man with more powers than she has ever imagined.


Ji-ah said "Many people, especially my (Korean) friends living in Japan, say that they are proud whenever they see Yong Joon. There are so many who are proud to be Koreans," which showed how well Yong Joon is doing his job as a cultural diplomat. "It gives us a lot of pride to see Koreans being loved overseas. As my friend said, he makes me happy to be a Korean like himself." she added.


Plus, the TWSSG team, along with Yong-Joon's cultural medal, have more good news like Ji-ah's second drama, BV's success, and TWSSG official couple, Sung-Woong Park (Joomuchi in TWSSG) and Eun Jung Shin's (Dalbi in TWSSG) marriage.


ลีจีอา ฉันภูมิใจในความเป็นเกาหลีเพราะยงจุน


ลีจีอา กล่าวว่าเบยงจุนสมควรที่จะได้รับเหรียญรางวัลด้านวัฒนธรรมแล้ว ลีจีอากล่าวชมเชยเขาเมื่อเธอได้ทราบข่าวว่าเบยงจุนได้รับรางวัลทางด้านวัฒนธรรมในวันที่17 ที่ผ่านมา


ลีจีอากล่าวในการให้สัมภาษณ์แก่หนังสือNews-enในวันที่16ที่ผ่านมาว่า เธอรู้สึกดีใจเหมือนกับว่าเธอเป็นผู้ได้รับเหรียญรางวัลเสียเอง เอรู้สึกภูมิใจในฐานะที่เป็นคนเกาหลีคนหนึ่ง ลีจีอากล่าวอย่างตื่นเต้นว่า พีธีมอบเหรียญรางวัลวัฒนธรรมนั้นเป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่มาก ฉันตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ


ความสัมพันธ์ของพวกเขาสองคนจบสิ้นลงในปี2007 หลังจากที่มีข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์เกี่ยวกับละครเรื่องtwssg ยงจุนและจีอารับบทเป็นทัมด๊อกและซูจินีทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความสนใจพวกเขาเป็นอย่างมาก การพบปะของดาราหนุ่มยอดนิยมและดาราสาวหน้าใหม่ที่มีฉายาว่า ซินเดอเรลล่าคู่นี้เป็นเรื่องใหม่และน่าสนใจมาก ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะพวกเขาทั้งคู่ต่างทำให้ซึ่งกันและกันสบายใจได้


จีอากล่าวว่าไม่ต้องสงสัยเลยว่ายงจุนนั้นมีความสามารถเหมาะสมที่จะได้รับรางวัลนี้แล้ว อธิบายเพิ่มเติมอีกว่าเขาควรที่จะได้รับรางวัลเช่นนี้มานานแล้ว เธอกล่าวว่า ยงจุนนั้นได้ทำเพื่อประเทศของเรามากมายไม่ว่าจะเป็นต่อหน้าหรือลับหลังบรรดาสื่อมวลชนก็ตาม


ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายงจุนนั้นเป็นมากกว่านักแสดง เขาเป็นบุคคลที่ปฎิบัติตนเป็นบุคคลตัวอย่างทางด้านวัฒนธรรม พลังที่แพร่กระจายของเขามิได้หยุดยั้งเพียงแค่การเป็นนักแสดงเท่านั้นหากแต่ยังมิอิทธิพลแพร่ไปยังวัฒนธรรมทั้งหมดอีกด้วย ในความเป็นจริงเบยงจุนได้ทุ่มเทความพยายามของเขาในอันที่จะโฆษณาประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมเกาหลีโดยผ่านทางละครเรื่องwSจนทำให้เขาได้รับเลือกให้เป็นผู้รับเหรียญรางวัลในครั้งนี้


การได้รับรางวัลของเขาในครั้งนี้เป็นเสมือนตัวแทนของกพัฒนาการครั้งยิ่งใหญ่ของวัฒนธรรมส่วนรวมและจุดยืนของวัฒนธรรมในปัจจุบัน


จีอาก็ทราบเรื่องเหล่านี้เป็นอย่างดี นั้นคือเหตุผลที่ว่าเหตุใดเธอจึงสามารถพุดได้ว่า มีความสุขโดยปราศจากการลังเลหรือสงสัยเลย ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนๆของเธอก็มีบทบาทสำคัญเช่นเดียวกัน จีอากล่าวว่าการที่เธอได้รับทราบถึงอิทธิพลของยงจุนก็คงต้องขอบคุณบรรดาเพื่อนๆของเธอที่อยู่ในญี่ปุ่น ผู้ชายคนที่พบเห็นและร่วมแสดงด้วยนั้นเป็นผู้ชายที่พลังมากมายกว่าที่เธอคาดคิดไว้


จีอากล่าวว่า ผู้คนมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อนชาวเกาหลีที่อยู่ในประเทศญี่ปุ่นบอกกับฉันว่าพวกเขาภูมิใจที่เกิดมาเป็นชาวเกาหลีทุกทีที่มองเห็นเบยงจุน มีคนอีกมากมายที่ภูมิใจที่ได้เกิดเป็นชาวเกาหลี คำกล่าวเหล่านี้แสดงให้เห็นว่ายงจุนทำหน้าที่ในตำแหน่งทูตวัฒนธรรมได้ดีมากเพียงใด การได้รับรางวัลครั้งนี้ทำให้เราภาคภูมิใจที่ได้เห็นว่าชาวเกาหลีนั้นเป็นที่รักในต่างประเทศ อย่างที่เพื่อนฉันบอก เขาทำให้ฉันมีความสุขที่เป็นชาวเกาหลีเหมือนกับตัวเขาเช่นกัน เธอกล่าวเพิ่มเติม


PS. ท่านใดที่จะนำข่าวแปลในblogของพวกเราไปโพสยังที่อื่น กรุณาให้เครตดิตกับทางblogด้วยนะคะ^^


Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

สำหรับทีมนักแสดงจากtwssgนอกเหนือจากความยินดีที่ได้ทราบข่าวการรับรางวัลของยงจุนแล้ว พวกเขายังมีข่าวดีอื่นๆอีกเช่น ลีจีอามีละครเรื่องที่สอง ความสำเร็จของเบยงจุน และข่าวการแต่งงานของปร์คซังวุง (จูมูชิ)และชินอึนจอง (ดัลบี)คู่ขวัญจากละครtwssg อีกด้วย

No comments: