Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

11.3.09

BYJ returns Home

Source: BYJ's Quilt

Post by : BB/ thnank you for sharing to us

Title: Bae Yong Joon has returned home

Date: 2009/03/09 18:33:00
,br> Contents: Greetings dear family,

Bae Yong Joon has returned home, today.

During this stay, with all of your understanding and warm support from your heart, he has completed his scheduled shooting and tasks in Japan and spent fruitful time.,br>
Bae Yong Joon himself was happy that he was able to gain good energy.

We send our heartful appreciation to everyone’s warm heart and always showing your concern for Bae Yong Joon.

Bae Yong Joon will vigourously continue his work on shooting and interviewing for the book to introduce Korea, ”Beauty of Korea (tentative).”
We ask for your warm support till we are able to greet you again with a good news.

Spring is almost here.
Please spend healthy and happy days.
หัวข้อข่าว เบยงจุนเดินทางกลับบ้านแล้ว

เนื้อข่าว สวัสดีครอบครัวที่รักทุกคน

เบยงจุนได้เดินทางกลับบ้านแล้วในวันนี้ และด้วยความเข้าใจและการสนับสนุนอย่างอบอุ่นจากบรดดาครอบครัวทำให้เขาสามารถทำงานการถ่ายทำโฆษณาและงานอื่นๆในญี่ปุ่นได้สำเร็จลุล่วงและบรรลุผลตามที่เขาตั้งหวังไว้เป้นอย่างดี เบยงจุนเองรู้สึกมีความสุขที่สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ในช่วงที่ผ่านมา

พวกเราเองอยากที่จะแสดงความซาบซึ้งและขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่งที่ให้ความสนใจและห่วงใยใส่ใจในตัวเบยงจุนตลอดมา เบยงจุนนั้นจะมุ่งมั่นทำงานต่อไปไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทำโฆษณาหรือการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนังสือแนะนำความงดงามของประเทศเกาหลี เราจึงอยากที่จะขอให้พวกคุณให้การสนับสนุนเขาจนกว่าเราจะสามารถนำข่าวดีมาแจ้งให้พวกคุณทราบในคราวต่อไป

ฤดุใบไม้ผลิใกล้ที่จะมาถึงแล้ว ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรงและมีชิวิตที่เต็มไปด้วยความสุขนะครับ

No comments: