Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

4.9.08

BYJ Updates on 3.9.08

Source: xiaoyi's blog/Thank you

ขอโทษด้วนะคะเพื่อนๆ อาจนำมาให้อ่านช้าไปหน่อย ข้ามาเป็นวันที่ 4
แล้วทั้งที่เป็นเหตุการณ์ของวันที่ 3

Japanese / Chinese to English translation: xiaoyi

YJ entered into the beauty salon at 11:30am, then came out at 12:10pm.He's wearing black jeans, black jacket, grey shirt.He wore a cap/hat when he entered the beauty salon.But he didn't wear any cap/hat when he came out, his hair is being tied at the back.Lucky to see him today and yesterday.

Translate English to Thai by Aun/Thank you^-^

ยองจุนเข้าร้านทำผม ตอนประมาณ 11โมงครึ่ง และออกมาประมาณเที่ยงสิบนาที
เขาใส่เสื้อสีเทา กางเกงยีนส์และเสื้อแจ๊คเกตสีดำ ตอนเข้าไปในร้านเขาสวมหมวก
แต่ตอนออกมาเขาไม่ได้สวม ทำให้เห็นว่าเขารวบผมแล้วผูกไว้ด้านหลัง
โชคดีจริงๆที่ได้เห็นเขาทั้งเมื่อวานแล้วก็วันนี้ด้วย

No comments: