Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

11.9.08

[Official Public Notice] We greet dear family in time of Chooseok. BOF

Source : BYJ's Qulit

Post by : Joanne/Thank you for sharing to us ^-^

Kwon Ohkyeong posted this on the Talk Box of BYJ's official home.

[Official Public Notice] We greet dear family in time of Chooseok. BOF

Dear Family, how are you?

While we thought we entered threshold of Autumn, Choeseok long holiday has already come near, delivering abundance to fullest of heart.

Although you are busy in various ways as you visit hometown and take care of people around you in time of Chooseok, we wish you to have more plentiful and meaningful time than any other time with your family during 3 day holiday.

Appreciating dear family who always watch Mr. BYJ's new challenges with affectionate concern,we will put effort to become the BOF that returns dear family's support.

Please come back safely on your way to hometown~!

Thank you.

Respectfully, BOF

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

ประกาศแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการ เรามาร่วมทักทายครอบครัวที่รักทุกคนในช่วงเทศกาลChooseok BOF

ครอบครัวที่รักทุกคน สบายดีนะครับ

ในขณะที่พวกเราที่นี้กำลังเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงอย่างเต็มตัวนั้น เทศกาล Chooseokซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวก็ใกล้เข้ามาถึง และนำความเต็มตื้นมาสู่หัวใจของพวกเราทั้งหมด

ถึงแม้ว่าพวกคุณคงจะยุ่งวุ่นวายอยู่กับชีวิตประจำวัน การเดินทางกลับบ้านและการดูแลผู้คนรอบๆข้างในช่วง Chooseok ที่กำลังจะมาถึง เราก็ขออวยพรให้พวกคุณมีช่วงเวลาที่มีความหมายและอิ่มเอมมากกว่าช่วงเวลาใดกับครอบครัวของคุณในช่วงวันหยุดยาวสามวันนี้นะครับ
เพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับครอบครัวทุกคนที่เฝ้ารอคอยดูความท้าทายใหม่ของ เบ ยอง จุนและให้การสนับสนุนเขาด้วยความรักเสมอมา พวกเราชาวBOFจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนคืนกับครอบครัวทุกคน กรุณาเดินทางกลับมาจากบ้านโดยสวัสดิภาพนะครับ ขอบคุณครับ

ด้วยความนับถือ ฯBOF

No comments: