Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

11.9.08

[Trans] 52 year old fan arrested for embezzlement

Source : BYJ's Qulit
Post by :cam/Thank you for sharing to us^-^
10th Sep 2008 10:36 Sina Entertainment
According to a Japanese report, a 52 year old female die-hard fan of BYJ was charged with embezzlement of 200 million yen over the last 16 years for the purpose of star chasing. As soon as the incident blasted out, a great controversy arose over this news in Japan.
It was reported that this 52 year old fan was employed at a post office. She was under police arrest yesterday. Based on her confession, her first embezzlement started 16 years ago when her father-in-law was ill. Sadly from then on, it was rambunctious the thought of stealing. In the past 16 years, she used the method of client account transfer etc to embezzle 200 million yen. Majority of the money was to fund her travel expenses in order to see BYJ whenever and wherever. She started liking him a long time ago. Apart from seeing BYJ everytime when he was in Japan, she participated in all BYJ related activities regardless of their locations. Just the travel expenses alone have reached an astronomical figure.
Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^
แฟนคลับวัย52ปีถูกรวบฐานยักยอทรัพย์
วันที่ 10 กันยายน 2008 Sina Entertainment
แหล่งข่าวชาวญี่ปุ่นรายงานเมื่อวานนี้ว่า ผู้หญิงวัย 52 ปีซึ่งเป็นแฟนคลับพันธ์แท้ของเบ ยอง จุนมาโดยตลอดถูกตำรวจจับกุมตัวเมื่อวานนี้ใน ข้อหายักยอกทรัพย์มูลค่ามากกว่า 200ล้านเยนในช่วงเวลา16ปีที่ผ่านมา โดยจะนำเงินที่ได้จากการยักยอกเพื่อใช้ในการติดตามดาราหนุ่ม ทันทีที่ข่าวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก่อให้เกิดข้อวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในญี่ปุ่น
มีรายงานว่าหญิงวัย52ปีคนดังกล่าวทำงานอยู่ที่การไปรษณีย์แห่งหนึ่ง เธอถูกตำรวจจับกุมตัวเมื่อวานนี้ เธอให้การสารภาพว่าเธอเริ่มยักยอกทรัพย์ครั้งแรกตั้งแต่เมื่อสิบหกปีก่อนเนื่องจากต้องการเงินไปรักษาพ่อของสามมีซึ่งล้มป่วย และหลังจากนั้นมาเธอก็ทำการแบบนี้มาโดยตลอด เมื่อสิบหกปีก่อน เธอเคยใช้วิธีการโอนเงินจากบัญชีของ11ลูกค้าเป็นจำนวนเงินถึง200 ล้านเยนเงินส่วนใหญ่ที่มามาเธอจะนำไปใช้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อติดตามติดตามดู เบ ยอง จุน ไม่ว่าดาราหนุ่มจะไปที่ไหนหรือเมื่อใด เธอเริ่มชื่นชอบดาราหนุ่มมาเป็นเวลานานแล้ว นอกจากเธอจะเดินทางไปเพื่อติดตามดูเขาในขณะที่เขาอยู่ในญี่ปุ่นแล้เธอยังเข้าร่วมในกิจกรรมทุกอย่างของ เบ ยอง จุนเสมอโดยไม่คำนึงว่าก็ตาม จะเป็นที่ใด เฉพาะเงินที่เธอใช้เพื่อเป็นค่าเดินทางก็มากมายมหาศาลเลยทีเดียว

P.S I personally did not want to pot this embarrassing news here since i don't want our Woori Young Jun upset from thais new. Anyway, i think that he already acknowledge this news from Byj's quilt. i bought that news from that source and it has been translated by Inkja. i would like to give my own recommendation here that we should learn how to love someone poperly. love is beautiful thing if we know how to love

*จริงๆแล้ว มดเองก็ไม่อยากที่จะนำข่าวเรื่องนี้มาลงเท่าไรนักนะคะ เพราะเกรงว่า ถ้ายงจุนได้อ่านข่าวนี้เข้าก็จะเกิดความไม่สบายใจ แต่มดคิดว่ายงจุนคงได้ทราบข่าวเรื่องนี้แล้ว เพราะข่าวนี้ก็ได้ถูกโพสลงไว้ที่
BYJ's Qult และมดก็นำข่าวจากที่นั้นและรบกวนขอช่วยให้คุณ inkja แปลมาให้เพื่อนได้อ่านกัน ซึ่งมดต้องการที่จะบอกว่า การรักหรือชื่นชอบดารานั้นไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่เราต้องรักในทางที่ถูกต้อง เหมาะสมและไม่ทำให้ผู้อื่นและสังคมต้องเดือดร้อน รักในวิถีทางที่เหมาะสมและถูก

No comments: