Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

7.9.08

Bae Yong-joon likely to star in TV drama based on popular Japanese comic

Source: soompi
Post by : jelen/Thank you for sharing to us ^-^
The front cover of a "Kami no Shizuku" book, left, and South Korean actor Bae Yong-joon.SEOUL -- A Japanese comic that triggered a wine boom in South Korea will be adapted into a TV drama likely starring popular South Korean actor Bae Yong-joon, an entertainment production company of which the actor is a shareholder has announced.
The production company Keyeast said that it concluded a contract at the end of last month with Kodansha, the publisher of the comic titled "Kami no Shizuku" (Drops of God), for the copyright for the South Korean drama version.
The show is expected to be broadcast in South Korea in the latter half of next year, but the TV station has not yet been decided.
"Kami no Shizuku," whose story was conceived by Japanese comic author Tadashi Agi, is about two men competing with each other in search of extremely rare wines. The translated version of the comic has sold over two million copies in South Korea.
Bae will apparently play the role of an up-and-coming wine expert who is the rival of the main character. Agi said the wine expert is modeled after Bae.
(Mainichi Japan) September 5, 2008
Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

มีแนวโน้มว่าเบ ยอง จุน จะรับแสดงละครโทรทัศน์ซึ่งมีเนื้อหาดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น

ปกหน้าของการ์ตูนเรื่อง kami no shisukuทางด้านว้ายมือกับ ภาพดาราเกาหลีใต้ เบ ยอง จุน
ที่มาของข่าวในกรุงโซล การ์ตูนญี่ปุ่นที่ได้จุดประกายความนิยมไวน์ในเกาหลีใต้จะถูกนำมาดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์และอาจจะได้ดาราหนุ่มชาวเกาหลีใต้ เบ ยอง จุนมาร่วมแสดง บริษัทผลิตงานบันเทิงที่มีดาราหนุ่มเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่กล่าว

บริษัทผลิตงานบันเทิงKey East ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ได้เซ็นต์สัญญาการจัดซื้อลิขสิทธิ์กับบริษัท Kodanshaซึ่งเป็นผู้ผลิตการ์ตูนเรื่อง kami no shisuku ( drop of God)เพื่อจัดสร้างเป็นละครเรียบร้อยแล้วเมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา ละครเรื่องนี้คาดว่าจะนำออกอากาศในเกาหลีใต้ได้ในช่วงครึ่งปีหลังของปีหน้า แต่ทางสถานีโทรทัศน์ยังไม่ได้ตัดสินใจในเรื่องนี้

Kami no Shisukuเป้นการ์ตูนที่ถูกถ่ายทอดโดยนักเขียนการ์ตูนชื่อ Tadashi Agiโดย มีเนื้อหาเกี่ยวกับการแข่งขันของชายสองคนเพื่อเสาะหาไวน์ชั้นยอดที่หายากการ์ตูนฉบับแปลของเรื่องนี้มียอดขายสูงกว่าสองล้านเล่มในเกาหลีใต้ เบ ยอง จุนจะรับบทเป็นผู้เชียวชาญเรื่องไวน์ เขาจะแสดงเป็นคู่แข่งของตัวละครเอก ผู้ขียนการ์ตูน Agi กล่าวว่าผู้เชี่ยวชาญเรื่องไวน์คนนี้ได้ เบ ยอง จุนมาเป็นต้นแบบในการวาด

No comments: