Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

18.9.08

[Trans] TWSSG... 6 interviews #1

Source : BYJ's Qulit
Post by : happiebb /Thank you for sharing to us ^-^
TWSSG... 6 interviews /Lee Philip
original in japanese: Josei Jishin 6-24-08 p.70-72
scanned & posted by: Rosie Baba
translated into english: a sweet sister / bb's blog

Lee Philip,

“I Received 2 Lenses from YJ for Birthday at Gorilla”

“That mask was created to fit my face, so there is only one like it in the world. It is very heavy because it is made of iron (laughs).

On top of that my vision was obstructed and I was almost blind. It was very scary filming the scene riding a horse and swinging a sword.”Reflecting back on the location filming was one of the four gods, Lee Philip, who played, the blue dragon, Cheoro.

He laughs saying that when he first saw himself wearing the mask, he looked like Anthony Hopkins in Silence of the Lamb but such a sweet face lay hidden behind the mask.He was raised in the US and for the Washington University graduate, this project is his first attempt as an actor. His original short hair was also grown out for the role.

He says that the drama’s lead, Yonsama, is a wonderful role model as an actor and as a person.“He is always showing concern about me. I learn so much from him just by watching him go about his daily activities, and seeing how he shows concern for other people. He is a senior whom I respect and he is really like an older brother to me.”

Even after the crank-up, the two have continued their exchanges, saying that they often go drinking together.

“To enjoy alcohol, I think the ambience is important. Depending on whom you go with, I think the flavors change, but drinking alcohol with YJ is exceptional. We talk about personal matters but because neither of us have girlfriends, we do not talk about women.What type of woman do I like? The number one thing is that she should have a good personality. What about a much older woman? It depends (laughs).”

On Philip’s birthday, May 26, he said that they celebrated it by reserving the second floor of Gorilla.

About 30 people gathered including Oh Kwon Rok, Park Sung Woon and others for my party.I received two Canon lenses as a gift from YJ. I also like photography.”He said this in closing with a smile. "I am happy for the interest that everyone has shown in TWSSG. Please continue to show your support. I will do my best!”

'The face behind the mask' was sincere to the end!

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^

ลี ฟิลิป

ผมได้กล้องถ่ายรูป 2อันเป็นของขวัญวันเกิดจากเบ ยอง จุนที่ร้านกอริลล่า

“หน้ากากอันนี้ออกแบบมาให้พอดีกับหน้าของผม ดังนั้นจึงมีหน้ากากแบบนี้อันเดียวในโลก มันหนักมากครับเพราะทำมาจากเหล็ก(หัวเราะ)ด้านบนของหน้ากากบดบังการมองเห็นของผมหมดเลยครับ ผมเกือบจะเหมือนคนตาบอดเลยและการถ่ายทำที่ต้องขี่ม้าและกวัดแกว่งดาบด้วยเลยน่ากลัวมากเลยครับ”เมื่อมองย้อนกลับไปยังสถานที่ถ่ายทอด ลีฟิลลิป ผู้รับบทเป็นหนึ่งในเทพผู้พิทักษ์มังกรเขียว ซอโร บอกกับเราแบบนั้น

เขาหัวเราะกล่าวว่าเมื่อมองเห็นตัวเองสวมหน้ากากเป้นครั้งแรกนั้น เขาดูเหมือนแอนโทนี่ ฮอปกินส์ในเรื่อง Silence of the Lambs เลย แต่ภายใต้หน้ากากอันนั้นมีใบหน้าที่งดงามอ่อนหวานซ่อนอยู่ ลี ฟิลิป เติบโตในประเทศสหรัฐอเมริกา และจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยWashington ละครเรื่องนี้เป็นการทุ่มเทความพยายามครั้งแรกในการเป็นนักแสดงของเขา ผมของเขาซึ่งแต่เดิมสั้นมากได้ถูกเลี้ยงไว้ให้ยาวเพื่อรับบทเป็นตัวละครตัวนี้

เขากล่าวว่าตัวละครเอกของเรื่องนี้ ยงซามะนั้นเป็นต้นแบบของเขาทั้งในด้านการแสดงและเรื่องส่วนตัว “เขามักจะแสดงความห่วงใยผม ผมได้เรียนรู้มากมายจากการเฝ้าดูเขาดำเนินกิจกรรมในแต่ละวัน และได้เห็นว่าเขาแสดงความห่วงใย และปฏิบัติตัวกับคนรอบข้างอย่างไร เขาเป็นรุ่นพี่ที่ผมเคารพและ เขาก็ยังเป็นเหมือนพี่ชายแท้ๆของผมอีกด้วย”

แม้แต่หลังปิดกล้องแล้ว พวกเขาก็ยังคงไปมาหาสุ่กัน พวกเขามักจะออกไปนั่งดื่มด้วยกันบ่อยๆ ผมคิดว่า ความสนิทสนมคุ้นเคยเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะทำให้การดื่มนั้นสนุกสนานขึ้น รสชาติของเหล้าจะเปลี่ยนไปตามคนที่คุณไปดื่มด้วยนะแต่การไปดื่มกับยองจุนนั้นเป็นข้อยกเว้น เรามักจะคุยเรื่องส่วนตัวกัน เพราะเราทั้งคู่ต่างก็ไม่มีแฟนเลย เราจึงไม่ค่อยพูดเรื่องผู้หญิงกันสักเท่าไหร่

ผู้หญิงแบบไหนที่ผมชอบเหรอประการแรกเลย เธอควรจะมีบุคลิกภาพที่ดีนะ แล้วผู้หญิงที่อายุมากกว่าล่ะ? อันนั้นก็ต้องแล้วแต่คนนะครับ (หัวเราะ)

ในวันเกิดของฟิลิป ในวันนที่26พ.คที่ผ่านมา เขากล่าวว่าเขาไปฉลองวันเกิดโดยการจองชั้นสองของภัตตาคารกอริลล่าไว้ มีคนไปร่วมงานประมาณสามสิบคนรวมทั้ง โอ กวาน รก ปาร์ค ซึง วุน และคนอื่นๆอีก ผมได้รับกล้องถ่ายรูปยี่ห้อแคนน่อน2อันเป็นของขวัญวันเกิดจากยองจุน

ผมเองก็ชอบการถ่ายรูปเช่นเดียวกับเขา เขากล่าวในตอนท้ายด้วยรอยยิ้มว่า“ผมรู้สึกดีใจที่ทุกคนได้ให้ความสนใจต่อละครเรื่องนี้ กรุณาสนับสนุนและให้กลังใจพวกเราต่อไปด้วยนะครับ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด” ใบหน้าภายใต้หน้ากากก็ดูจริงใจแม้แต่ในตอนจบเลยนะ

No comments: