Chat Box


Get your own Chat Box! Go Large!

save รูปในBlog นี้อย่างไรให้ได้ภาพใหญ่

เพื่อนๆหลายคนที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog นี้มดเชื่ออย่างแน่นอนเลยคะว่าหลายคนก็อยากจะได้ภาพของยงจุนที่มดนำมาลงไปเก็บไว้ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของแต่ละคนแต่ก็คงจะมีเพื่อนๆบางคนได้ลอง save ภาพเก็บกันแล้ว ก็อาจจะบอกว่า ทำไมได้ภาพเล็กแบบนี้หล่ะ

การ save ที่ถูกวิธีนั้น เพื่อนๆจะต้องเอาเม้าท์ไปคลิก(ซ้าย)ที่รูปภาพก่อนนะคะ จากนั้นเว็บก็จะทำการLink ไปยังหน้าที่มดได้ฝากไฟล์รูปภาพ จากนั้นเพื่อนๆก็จะเห็นรูปที่มีขนาดใหญ่ปรากฎ จากนั้นค่อยนำเม้าท์มาชี้ที่รูปภาพแล้วคลิกขวาทำการ Save picture As เป็นอันจบขั้นตอน แล้วทุกคนก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กลับไป
ต่อไปนี้ก็คงจะได้ทราบวิธีการ Save ภาพที่ถูกต้องกันแล้วนะคะ ขอให้มีความสุขกับการเก็บภาพและรอยยิ้มที่น่ารักของ Bae Yong Joonกันนะคะ
Save คลิปวีดโอในบล๊อกนี้อย่างไร

นำเม้าส์ชี้ที่คำว่าDownload Hereแคลิกขวาเลือกคำสั่ง Save Target As จากนั้นเลือกโฟเดอร์ที่เราจะทำการบันทึกไฟล์ กด Save อักครั้งเป็นอนจบขั้นตอนคะ

18.9.08

[Trans] TWSSG... 6 interviews # 2

Source : BYJ's Qulit
Post by : happiebb /Thank you for sharing to us ^-^
TWSSG... 6 interviews /Park Sung Woon
original in japanese: Josei Jishin 6-24-08 p.70-72
scanned & posted by: Rosie Baba
translated into english: a sweet sister / bb's blog

Park Sung Woon,

“Making a Toast with YJ”

“Yonju-go? 45? What!”

Park Sung Woon lay back against the soft and laughed.He seemed really shocked at the reporter’s frank comment that he “looked 45 years old in the drama.”The man appearing in front of us appeared to be really open, while having a big city sophisticated air about him. On the other hand, as Jumoochi (one of the four gods, white tiger) he had an unconventional appearance and swung an axe in the animated role.

That he raises the age gap and gives the impression of being a different person is due to his immersion in the role.“The first time I rode a horse was in Kyrgyzstan with three days' practice (laughs). It was difficult swinging the axe while holding the reins in one hand.

During the location filming, I ended up breaking six of the hardwood axes.”“I also had a 'close call' falling off a horse. A herd of horses came up behind me and I got pinned to the ground

“Jumoochi fell off! and it caused a big stir. I’m a former student of an action school. I had my pride, so I quickly got back on the horse and said, 'I want to re-take that scene' with a calm expression. That night while I was showering, I realized that there were several tree thorns stuck in my back. The pain, the pain (laughs).”

There was the time that filming ceased for two months and resulted in stress.“We were able to finish because of the strong mutual confidence between YJ and the director. We also encouraged each other on.To help me so that my part would be easier to act, even when it was not his scene, there were times when YJ would lie on the ground, out of camera range, because he has that much of an acting spirit. He does not know how to compromise.”

On the difficult film set, while the two continued to eat out of the same rice pot and strengthened their bond. Even now they deepen their friendship while they raise their glasses to each other.

“Even now I often meet YJ. When I was invited to his house, there were numerous wine bottles displayed. He has a deep knowledge of wine, but I am a drinking specialist (laughs). I received the distinctive red wine, “Malbec.”

At the Osaka event, Sung Woon heat up the audience by confessing that he got his first on-screen kiss with Shin Eun Jeong, who plays Dalbi, and that they are in love in their private life.Perhaps the red wine from Yonsama was a celebration of their love.

Translate English to Thai by inkja /Thank you^-^


ปาร์ค ซึง อุน การดื่มอวยพรของ ยองจุน

ปาร์ค ซึง อุน เอนหลังพิงพนักเก้าอี้และหัวเราะ ถามว่า ยองจุนเหรอ อะไรนะ อายุ45เหรอ


เขารู้สึกตกใจมากเลยนะเมื่อถูกนักข่าววิจารณ์อย่างตรงไปตรงมาว่า เบ ยองจุนดูเหมือนอายุ45ในละครเรื่องนี้ ผู้ชายที่อยู่ตรงหน้าเราในขณะนี้ดุจะเป็นคนเปิดเผยจริงๆในขณะเดียวกันเขาก็มีกลิ่นอายของคนเมืองที่เจริญแล้วอยู่อีกด้วยแต่ในทางตรงกันข้าม จูมูชิ หนึ่งในเทพพิทักษ์เสือขาวจะต้องมีรูปลักษณ์ที่ประหลาดและต้องกวัดแกว่งขวนในละคร


แต่เขาก็สามารถลดอายุลงและสามารถสร้างความประทับใจได้ราวกับเป็นอีกคนหนึ่งทีเดียวในละคร “ ครั้งแรกที่ผมขี่ม้า คือการฝึกชี่ม้าเป็นเวลาสามวันที่คาจิกิสถาน (หัวเราะ)มันยากมากนะที่ต้องกวัดแกว่งขวานในขณะที่มืออีกข้างหนึ่งต้องกุมบังเหียนม้า”ในช่วงของการถ่ายทำ ผมทำขวานที่ทำจากไม้เนื้อแข้งหักไปตั้งหกด้าม ผมยังมีฉากหวาดเสียวตอนที่ตกจากหลังม้าด้วย ม้าเป็นฝูงกำลังวิ่งตามหลังผมมาและผมก็เกือบถูกเหยียบติดพื้นแล้ว “จูมูชิ ตกม้า”


คงจะก่อให้เกิดความปั่นป่วนในกองถ่ายแน่ๆ ผมเป็นนักเรียนรุ่นแรกๆของโรงเรียนการแสดง ผมต้องมีความภูมิใจในตัวเอง ดังนั้นผมจึงปีนกลับขึ้นไปบนหลังม้าใหม่อีกครั้งอย่างรวดเร็วและบอกว่า “ผมอยากจะถ่ายฉากนี้อีกครั้งนะ”ด้วยอาการอันสงบ ค่ำนั้นเมื่อผมอาบน้ำ ผมถึงพึ่งสังเกตเห็นเศษไม้ปักติดอยู่บนหลังผม “เจ็บ เจ็บมาก(หัวเราะ)”


มีช่วงเวลาที่ต้องหยุดการถ่ายทำไปประมาณสองเดือนและส่งผลให้ผมเกิดความเครียด “เราสามารถถ่ายทำจนสำเร็จได้เพราะความมั่นใจอันเต็มเปี่ยมที่มีร่วมกันของยองจุนและผู้กำกับนะ” เราต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกันมาโดยตลอด เบยองจุนมักจะมาช่วยให้การถ่ายทำง่ายขึ้น แม้ว่าในฉากนั้นจะไม่มีบทของเขาเลยก็ตาม เขาสามารถหนีไปนอนบนพื้นไกลจากกล้องก็ได้ แต่เขาก็ไม่ทำ เขามีสปิริตในการแสดงสูงมาก และ ไม่รู้จักประณีประนอมกับตัวเองเลย ในฉากที่ยากๆ ในขณะที่พวกเขายังคงชอบออกไปทานข้าวข้างนอกด้วยกันเสมอก็ทำให้สายใยความผูกพันของพวกเขาแน่นเหนียวยิ่งขึ้น


แม้แต่ตอนนี้หลังจากที่ยกแก้วชนกันแล้วมิตรภาพระหว่างพวกเขาก็ลึกซึ้งมากขึ้น ถึงเดี๋ยวนี้ ผมกับ ยองจุนยังได้พบกันบ่อยๆนะ เมื่อตอนที่เขาชวนผมไปที่บ้านเขา มีขวดไวน์วางโชว์อยู่แยะไปหมด เขาเป็นผู้ที่มึความรู้เรื่องไวน์เป็นอย่างดี ส่วนผมเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดื่ม (หัวเราะ) ผมเคยได้ไวน์แดงยี่ห้อ Malbec เป็นของขวัญจากเขาด้วยนะ ในงานที่จัดขึ้นที่โอซาก้า ซึงวุนทำให้ผู้ชมตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อเขาสารภาพว่า ฉากจูบระหว่างเขากับ Shin Eun Jung ซึ่งเล่นเป็นดัลบีนั้น เป็นจูบครั้งแรกในละครของเขา พวกเขากำลังปลูกต้นรักกันในชิวิตจริง อาจจะเป็นเพราะไวน์แดงที่ได้รับจากยองจุนนั้นเป็นการฉลองให้กับความรักของพวกเขาหรือเปล่านะ

No comments: